Ngược dòng hạ gục Atalanta, AS Roma tiếp tục phà hơi nóng lên Juve

03:08 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã bị dẫn bàn ngay từ phút đầu tiên, nhưng với sự tỏa sáng của Ljajic và Nainggolan, AS Roma vẫn có được thắng lợi 2-1 chung cuộc trước Atalanta.

Ngược dòng hạ gục Atalanta, AS Roma tiếp tục phà hơi nóng lên Juve

Được dự đoán là sẽ dễ dàng giành lấy 3 điểm trước Atalanta, đội đang đứng thứ 16 tại Serie A, nhưng bàn thắng của Moralez ngay phút đầu tiên tại Atleti Azzurri d'Italia đã mang lại cho AS Roma không ít bất ngờ.

Tuy nhiên nhờ hai bàn thắng liên tiếp của Ljajic (phút 23) và Nainggolan (phút 42) sau đó, AS Roma vẫn xuất sắc khép lại hiệp một với lợi thế dẫn bàn, từ đó dễ dàng bảo về thành quả và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Rudi Garcia của AS Roma đã cho biết: "Đây là một trận thắng rất ý nghĩa với chúng tôi, đặc biệt là khi chúng tôi đã bị dẫn bàn từ rất sớm. Chúng tôi đã cho thấy được tinh thần và quyết tâm của mình trong trận đấu này."

Với thắng lợi này, AS Roma đang tạm thời có được 28 điểm, và nếu trong trận đấu tối nay giữa Lazio và Juventus kết thúc với một thắng lợi dành cho đội bóng thủ đô, thì Roma sẽ một lần nữa có cùng số điểm với Bà Đầm trong mùa này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục