Saigon Heat tuột chiến thắng đáng tiếc trên sân nhà

21:03 Thứ bảy 07/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày 7/11, TPHCM – Tại nhà thi đấu CIS, Saigon Heat thua trận thứ hai tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á ABL 2015-2016 gặp đội Westports Malaysia Dragons với tỉ số 92-100.

Saigon Heat mở đầu trận đấu rất hứng khởi với nguồn cảm hứng tấn công từ bộ đôi Lenny Daniel – Việt Arnold. So với trận đấu đầu tiên, các cầu thủ Saigon Heat đã thi đấu gắn kết hơn rõ rệt. Sự quyết liệt từ phòng ngự tới tấn công đã giúp Saigon Heat có được lợi thế dẫn 25-24 sau hiệp 1 trước Maylaysia Dragons.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, cầu thủ xuât sắc nhất ABL tuần đầu tiên Jason Brickman liên tục có những pha kiến tạo thuận lợi cho các tay ném 3 điểm của Malaysia Dragons lên điểm rất nhanh và có lúc dẫn trước Saigon Heat tới 39-29. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Triệu Hán Minh và màn trình diễn 20 điểm sau 20 phút của ngôi sao Lenny Daniel đã giúp Saigon Heat ghi liền 11 điểm để rút ngắn cách biệt xuống còn 40-43 sau khi kết thúc hiệp 2.

Saigon Heat thua trận thứ hai. Ảnh: Internet.

Hiệp 3, tinh thần các cầu thủ Saigon Heat lên rất cao. Lenny Daniel tiếp tục ngày thi đấu tuyệt vời của mình với 8 điểm, nhưng ngôi sao sáng nhất của hiệp 3 này là trung phong Williams Creekmore. Anh có 7 pha bắt bóng bật bảng, 3 lần chắn bóng thành công và 3 điểm trong 10 phút hiệp 3. Saigon Heat xuất sắc vượt lên 60-59.

Hiệp đấu cuối cùng chứng kiến những phút giây kịch tính nhất của trận đấu. Hai đội giành giật từng điểm một, đưa khán giả qua các tỷ số 80-80 rồi 85-85 để bước vào hiệp phụ. May mắn không mỉm cười với Sagon Heat ở khoảng thời gian này khi lần lượt các trụ cột William Creekmore, Moses Morgan và Lenny Daniel lần lượt phạm đủ 5 lỗi cá nhân và không thể thi đấu tiếp khi mà tỷ số đang là 89-89. Những cố gắng của Việt Arnold không thể giúp Saigon Heat lật ngược tình thế và trận đấu đã kết thúc với tỷ số chung cuộc 100-92.

Bên cạnh kết quả tỉ số của trận đấu, chúng ta có thể thấy được sự gắn kết của các thành viên Saigon Heat đã cải thiện rõ rệt so với trận đầu. Các nội binh được thi đấu nhiều hơn và thể hiện được khả năng của mình, đặc biệt là Triệu Hán Minh với 5 điểm, 3 kiến tạo và 2 lần bắt bóng bật bảng thành công. Các cầu thủ Saigon Heat đang thi đấu tiến bộ qua từng trận và hứa hẹn sẽ có những màn thể hiện thuyết phục hơn trong các trận đấu tiếp theo.

Nam Anh | 21:00 07/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục