LeBron James tự tin sẽ kéo cả con thuyền Cleveland Cavaliers đến với thành công

15:49 Thứ bảy 27/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao tấn công, LeBron James cho biết anh rất có niềm tin vào bản thân, cũng như Cleveland Cavaliers trong mùa giải mới năm nay.

Sau nhiều năm gạt hái không ít thành công trong màu áo Miami Heat, thì trong mùa Hè vừa qua, LeBron James đã khiến làng bóng rổ thế giới phải sốc khi tuyến bố trở lại đầu quân cho đội bóng quê nhà Cleveland Cavaliers.

Vừa qua, ngôi sao 29 tuổi này cũng đã có buổi họp báo ra mắt trước truyền thông đầu tiên với tư cách là người của Cavaliers kể từ ngày trở lại, và phát biểu trong cuộc họp báo này, James đã cho biết:

"Tôi sẽ là thủ lĩnh của đội bóng này trong mùa giải tới. Tôi tin bản thân mình hoàn toàn có đủ phẩm chất để trở thành một thủ lĩnh."

"Tôi tin mình có thể truyền cảm hứng cho các chàng trai ở đây, cũng như sẽ chỉ cho họ biết cần phải làm như thế nào để trở thành một thủ lĩnh."

"Tôi có thể dẫn dắt họ chỉ bằng lời nói, thậm chí chỉ cần sự hiện diện của mình. Đó là điều quan trọng nhất đối với tôi vào thời điểm này, không gì có thể hơn được nó."


Trận đấu đầu tiên của Cavaliers trong mùa giải mới sẽ là cuộc đối đầu với New York Knicks vào ngày 30/10.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục