LeBron James được hâm mộ nhất nước Mỹ

15:35 Thứ hai 25/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Banh thủ vừa chuyển đến đầu quân cho đội bóng quê nhà Clevaland Cavaliers đã vinh dự ẵm giải VĐV được yêu thích nhất tại Mỹ năm 2014.

LeBron James là VĐV được yêu thích nhất tại Mỹ. Ảnh: AP.

Theo đó, ở cuộc khảo sát trên 2.241 người hồi tháng 6 vừa qua của trung tâm Harris Interactive, James đã vượt mặt đàn anh, huyền thoại NBA Michael Jordan để lần đầu tiên trở thành VĐV được yêu thích nhất tại Mỹ.

Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng với cá nhân LeBron James bởi anh đang là ngôi sao hay nhất của bóng rổ đương đại. Trong 4 năm thi đấu cho Miami Heat, James đã góp công cực lớn vào những chức vô địch NBA cho CLB này.

Mùa rồi, James ghi trung bình 27.1 điểm, 6.9 pha tranh bóng bật bảng và 6.3 pha kiến tạo. Tới đây, banh thủ sinh năm 1984 sẽ chuyển về chơi cho đội bóng quê nhà Cleveland Cavaliers. Với sự hậu thuẫn rất lớn từ khán giả tại Cleveland, James sẽ tiếp tục là đối thủ đáng gờm trong cuộc bầu chọn vào năm 2015.

Trong khi đó, dù đã bước sang tuổi 51 và giải nghệ cách đây đã lâu nhưng Michael Jordan vẫn cho thấy sức hút mạnh mẽ khi cán đích ở vị trí thứ 2. Jordan hiện tại đang là ổng chủ của đội bóng Charlotte Hornets và sống hạnh phúc cùng đứa con riêng và cô vợ kém đến gần 20 tuổi - Yvette. 

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục