Leicester City 1-1 Man United: Không thể cản Jamie Vardy

02:28 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jamie Vardy đã đi vào lịch sử Premier League nhưng đáng tiếc

Vardy đi vào lịch sử Premier League. Ảnh internet.

Chấn thương giờ chót của Marcos Rojo khiến Quỷ đỏ phải xung trận với hàng thủ chắp vá kết hợp giữa Chris Smalling và Paddy McNair vì thế các Manucians không khỏi lo lắng cho đội bóng con cưng trước chân sút đang đạt phong độ cao Jamie Vardy.

Dù rất dè chừng nhưng trong một phút lơ là, hàng thủ của Man United đã bất lực theo kèo Jamie Vardy, để tiền đạo này có pha thoát xuống cực nhạy bén, tung cú sút hạ gục thủ thành David de Gea. Bàn thắng trên giúp Vardy chính thức có pha lập công trong 11 trận liên tiếp, phá kỷ lục cũ của chính Ruud van Nistelrooy.

Trận này, lối chơi của Man United không có nhiều chuyển biến tích cực so với hồi giữa tuần. Vẫn là những pha chuyền bóng quanh quẩn giữa sân và kết thúc là việc... để mất bóng. Ngược lại, với sự cơ động của Mahrez, 'Bầy cáo' gần như bóp nghẹt tuyến giữa của Man United.

Schweinsteiger lấy lại 1 điểm cho United. Ảnh internet.

Trong thế trận như thế, Man United thực sự rất may mắn khi không để thủng lưới thêm bàn thứ hai trước sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà. Không chỉ có vậy, Man United còn bất ngờ có bàn gỡ hòa khi Bastian Schweinsteiger đánh đầu chuẩn xác ở những phút cuối hiệp 1. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh cho CLB mới.

Sang hiệp 2, diễn biến của trận đấu không có nhiều thay đổi khi United tỏ ra quá thiếu sắc bén trong khâu luân chuyển bóng cuối cùng, còn Leicester City lại hơi kém may mắn ở những tình huống giáp mặt với khung gỗ của David de Gea. Nhìn chung, Leicester chơi hay hơn nhưng Quỷ đỏ vẫn có được 1 điểm.

Kết quả hòa này khiến Leicester và Man United lần lượt tụt một bậc trên BXH Premier League bởi ở trận đấu trước đó, Man City đã có chiến thắng trước Southampton, vươn lên vị trí đầu bảng. Riêng Man United, nếu cứ chơi 'nhàm chán' như thế này, rất khó để thầy trò HLV Louis van Gaal cạnh tranh ngôi vương mùa này.

Đội hình ra sân: 

Leicester City: 1 Kasper Schmeichel 5 Wes Morgan 6 Robert Huth 17 Danny Simpson 28 Christian Fuchs 4 Daniel Drinkwater 11 Marc Albrighton 14 Ngolo Kante 26 Riyad Mahrez 20 Shinji Okazaki 9 Jamie Vardy. 

Man United: 1 David De Gea 12 Chris Smalling 33 Patrick McNair 36 Matteo Darmian 17 Daley Blind 8 Juan Mata 16 Michael Carrick 18 Ashley Young 31 Bastian Schweinsteiger 9 Anthony Martial 10 Wayne Rooney.

Thanh Hải | 02:28 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục