Sao Hà Lan phủ nhận được Van Gaal ưu ái

09:22 Chủ nhật 02/08/2015

(TInTheThao.com.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, cầu thủ người Hà Lan Daley Blind đã lên tiếng phủ nhận việc anh được HLV người đồng hương ưu ái điền tên vào đội hình xuất phát.

Daley Blind phủ nhận việc được Van Gaal ưu ái. Ảnh: Internet.

Đến sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với cái giá gần 14 triệu bảng, tiền vệ từng thi đấu cho Ajax Amsterdam này đã thể hiện được nào dấu ấn của mình tại Premier League. Anh là một trong những bản hợp đồng được đích thân HLV người Hà Lan yêu cầu đem về, và vì thế, đã có những tin đồn cho rằng Louis van Gaal luôn ưu ái các cầu thủ đồng hương như Robin van Persie hay Daley Blind, cho dù đôi lúc họ không có phong độ tốt.

"Không, tôi không nghĩ là có việc đó," Blind trả lời trên nhật báo De Telegraaf.

"Tôi luôn nỗ lực hết sức để có thể thi đấu cho một CLB lớn như Manchester United. Premier League là một giải đấu khắc nghiệt, và tôi phải làm quen với rất nhiều thứ. Với HLV, mọi cầu thủ đều có tầm quan trọng như nhau."

Tuy vậy, anh cũng thừa nhận rằng giữa mình và Louis van Gaal có một quan hệ khá đặc biệt.

"Tôi và ông ấy có mối quan hệ khá thân thiết, nhưng đó là vì chúng tôi đã từng làm việc chung với nhau ở tuyển quốc gia Hà Lan."

"Ở Brazil, chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều, nhưng ông ấy không nói với tôi bất cứ điều gì về việc tôi sẽ đến United," Blind khẳng định.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục