Chính việc Sanchez đến Arsenal đã khiến Liverpool khủng hoảng

18:54 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers cho biết việc không chiêu mộ được Alexis Sanchez đã khiến Liverpool gặp không ít khó khăn trong việc tìm người thay thế.

Chính việc Sanchez đến Arsenal đã khiến Liverpool khủng hoảng

Sau khi Suarez quyết dứt áo ra đi để đầu quân cho Barcelona, Liverpool đã rất nỗ lực để thuyết phục Sanchez (khi ấy vẫn còn là người của sân Nou Camp) chuyển đến Anfield theo hướng ngược lại.

Tuy nhiên bất chấp những lời đề nghị rất hấp dẫn từ Liverpool, Sanchez đã quyết định đầu quân cho Arsenal, để rồi The Kop không còn sự lựa chọn nào khác là buộc phải hướng đến những mục tiêu khác như Balotelli, Markovic,.. những bản hợp đồng được xem là thất bại tính cho đến thời điểm này.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Rodgers cũng đã thừa nhận rằng việc không thể chiêu mộ Sanchez thật sự là một thất bại lớn của Liverpool:

"Đó thật sự là một nỗi thất vọng lớn khi không thể có được cậu ấy. Đó là cầu thủ mà chúng tôi tin rằng sẽ là bản hợp đồng quan trọng nhất, người có đủ khả năng nhất để thay thế Suarez."

"Bạn sẽ hiểu được chúng tôi cần anh ấy thế nào nếu nhìn vào cách mà chúng tôi đang chơi bóng. Đó không không chỉ là việc kiểm soát, mà còn là việc phải liên tục hướng về phía trước, cũng như cố gắng giành lại ngay khi mất bóng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục