Van Gaal hài lòng với hàng thủ trẻ măng của M.U

20:18 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Quỷ đỏ đánh bại Arsenal ngay tại Emirates với sự góp mặt của Tyler Blackett và Paddy McNair trong đội hình xuất phát.

HLV Louis Van Gaal vừa bày tỏ sự hài lòng và khích lệ các cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của Man United cố gắng tiến xa hơn nữa.

Sao trẻ McNair có trận đấu tốt tại Emirates

Vấn nạn chấn thương càn quét khiến thuyền trưởng của Man United phải điền tên 2 cầu thủ trẻ từ học viện là Tyler Blackett và Paddy McNair vào sân, đá cặp cùng Chris Smalling và Luke Shaw cũng còn rất trẻ bên hành lang trái.

Chiến lược gia người Hà Lan hân hoan sau chiến thắng Arsenal: “Có thể nói, phải sắp đội hình thi đấu với những cầu thủ 19-20 tuổi ở hàng thủ như Paddy McNair, Tyler Blackett và cả Luke Shaw nữa, thì kết quả trận đấu như vậy là rất tốt”.

“Tôi tin họ còn có thể làm tốt hơn. Trong 20-25 đầu hiệp một, tôi có chút thất vọng vì toàn đội rất thiếu tự tin và sự bình tĩnh. Đó là sai lầm suýt phải trả giá, Arsenal tấn công như cuồng phong, rất may là chúng tôi có một thủ môn siêu phàm”.


Được biết, sau chiến thắng trước Pháo thủ Arsenal, Quỷ đỏ Manchester đã lọt vào top 4 và có thể duy trì thành tích này khi chỉ phải gặp Stoke City và Hull City trên sân nhà Old Trafford trong 2 trận tiếp theo.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục