Nếu còn Sir, chắc Mou đã không đơn độc

17:28 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến màn độc tôn của Chelsea trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League, NHM không khỏi buồn lòng.

Dù yêu hay ghét, ai cũng phải thừa nhận rằng Chelsea hiện nay dưới bàn tay của HLV Mourinho đang cho thấy một sức mạnh toàn diện. Đứng đầu trên BXH Premier League với một thành tích bất bại và gần như chức vô địch khó thoát khỏi tay của The Blues.

Sir Alex vẫn là tượng đài của Premier League. Ảnh: Internet.

Điều này vô tình làm cho cuộc đua năm nay trở nên hơi nhàm chán khi những đối thủ của Chelsea ít nhiều gặp những vấn đề riêng. Man City đã không còn thể hiện được uy quyền của một nhà vô địch như những năm gần đây. Những trận đấu khó khăn đã cho thấy điều đó và có lẽ Man City sẽ rất khó để đuổi kịp Chelsea nếu cứ thể hiện bộ mặt như thế.

Trong khi đó, Arsenal vẫn luôn là họ của những mùa giải gần đây. Cứ đến khoảng thời gian cuối năm là đoàn quân của Giáo sư Wenger gần như rơi rụng khỏi cuộc đua đến chức vô địch. Mục tiêu top 4 đã trở nên quá quen thuộc khi nhắc đến cái tên Arsenal.

Còn với Liverpool, họ dường như chưa thấm thía bài học Tottenham vẫn còn đâu đó. Bán Suarez và mang về hàng loạt trụ cột, Liverpool đã không còn là chính mình. Trận thua Crystal Palace vừa qua đã khiến Liverpool chìm sâu vào khủng hoảng.

Về phần M.U, họ vẫn đang trong quá trình tái thiết đội bóng nên từ lâu đã không còn được xem là ƯCV vô địch mùa giải năm nay. Vì lẽ đó, với lực lượng hùng hậu cả 3 tuyến, không quá khó hiểu khi Chelsea vẫn đang độc mã trên con đường chinh phục ngai vàng.

Nhìn thấy tình cảnh Premier League như hiện nay, NHM không thể không nhớ đến Sir Alex Ferguson. Có Sir Alex ít ra giờ đây Chelsea cũng không thoải mái chễm chệ trên ngôi đầu Premier League như thế. Có thể Chelsea vẫn đang đứng đầu và vẫn bất bại nhưng chắc chắn đoàn quân của HLV Mourinho luôn cảm nhận được hơi nóng từ M.U của Sir Alex.

Điều đó đã được chứng minh qua rất nhiều mùa giải Sir Alex còn tại vị. Dù trong tay có là đội hình chắp vá đi chăng nữa, Sir Alex vẫn biết cách giúp đội bóng vượt qua mọi khó khăn. Dù là Chelsea, Liverpool hay Man City, mỗi mùa giải trôi qua ở đó vẫn có cái tên Quỷ đỏ cạnh tranh gay gắt cho chức vô địch.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục