Van Gaal thừa nhận sai lầm ngớ ngẩn ở Man Utd

19:04 Thứ bảy 18/10/2014

Trong bài phỏng vấn trên MUTV, chiến lược gia người Hà Lan đã hé lộ sai lầm ngớ ngẩn mà ông đã mắc phải ở Man Utd.

Trong lễ ra mắt Man Utd vào ngày 17/7, HLV Louis van Gaal từng khẳng định cần 3 tháng để thiết lập đế chế mới ở sân Old Trafford. Điều đó có nghĩa rằng trong khoảng thời gian này, ông không để ý tới bất cứ phán xét nào từ báo giới và người hâm mộ.

Đến nay, thời hạn 3 tháng đã kết thúc, Man Utd đã có dấu hiệu hồi sinh nhưng chưa tạo được sự tin tưởng tuyệt đối. Bởi vậy, HLV Van Gaal đã phải đối mặt với không ít câu hỏi khó nhắm tới hạn định do chính mình đặt ra.

Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên MUTV, chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khi đưa ra hạn định cụ thể.

“Tôi nghĩ mình đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi đưa ra một thời hạn cụ thể là 3 tháng. Vì vậy, hiện tại, tôi phải trả lời rất nhiều câu hỏi về khoảng thời gian này”, HLV Van Gaal chia sẻ trên MUTV.

“Tôi rất tin tưởng vào triết lý của mình và Man Utd cũng vậy. Có thể tôi cần thêm thời gian. Hoặc có thể trận gặp West Brom sẽ là sự khởi đầu của một giai đoạn mới”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.
Sau 7 vòng đấu, Man Utd hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 11 điểm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa với khoảng cách 8 điểm. Đội bóng của Van Gaal chưa tạo dựng được niềm tin do vẫn chưa chạm trán các đối thủ lớn.

Vào ngày 26/10 tới, thầy trò Louis van Gaal sẽ đối mặt bài test lớn thực sự mang tên Chelsea, ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ bước vào 2 trận đấu lớn khác với Man City và Arsenal.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục