Đại diện của Januzaj bất ngờ gây hấn với Van Gaal

15:39 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Adnan Januzaj khẳng định rằng tiền vệ này đang bị đối xử bất công tại Manchester United.

janujai

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Januzaj từng nhận được rất nhiều kỳ vọng tự BLĐ của Man Utd, thậm chí anh còn được trao lại chiếc áo số 11 từ Ryan Giggs, tuy nhiên giờ đây tình cảnh của Januzaj tại Old Trafford là hết sức thê thảm.

Dưới trướng của HLV Van Gaal, tài năng trẻ người Bỉ dường như không có bất cứ một cơ hội nào để phát huy khi mà anh chỉ mới được ra sân tổng cộng với 122 phút sau 6 trận (đều từ băng ghế dự bị) kể từ đầu mùa.

Thậm chí giờ đây, Januzaj cũng thường xuyên bị đẩy xuống đội trẻ thi đấu để duy trì phong độ. Chứng kiến tình cảnh của Januzaj, và người đại diện Dirk De Vriese đã có những phát biểu chỉ trích HLV Van Gaal trên tờ Daily Star mới đây.

"Hãy nhìn lại trận đấu với MK Dons (thua 0-4 t ại cúp liên đoàn) như một minh chứng, ông ấy đã bắt Januzaj phải thể hiện mình chỉ trong 20 phút sau khi bất thình lình vào sân thay Kagawa bị chấn thương, đó thật sự là một điều hết vô lý."

Tuy nhiên thực tế cũng cho thấy việc HLV Van Gaal không cho Januzaj cơ hội không phải là không có lý do, khi thậm chí một cầu thủ lớn như Mata cũng còn phải ngồi dự bị vì những Rooney, Di Maria, Van Persie, Falcao,... đang chơi khá tốt trong thời gian qua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục