Balotelli là "thằng điên"

10:37 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Micah Richards cho biết Mario Balotelli là một người tính khí thất thường đồng thời thừa nhận giữa anh và Balotelli chẳng có mối quan hệ căng thẳng nào như báo chí đưa tin cả.

Nhớ lại khi còn thi đấu cho Manchester CIty, Balotelli đã có một màn ẩu đả với người đồng đội Micah Richards trong một buổi tập của đội. Phải nhờ tới sự can thiệp của các đồng đội thì tình hình mới trở nên bớt căng thẳng.

Cuộc đụng giữa Richards và Balotelli.

Tuy nhiên, Richards cho biết đó là phản ứng tự nhiên do bị kích động từ phía Balotelli chứ không phải bất kỳ xung đột cá nhân nào.

"Mario hơi điên nhưng anh ấy là một trong những cầu thủ tử tế nhất mà tôi được biết. Chúng tôi đang thi đấu 5 người và bị thua bởi vì Mario không tập trung".

"Lúc đó tôi chỉ nhắc nhở cậu ấy không được sao nhãng. Nhưng bạn biết Balotelli rồi đó. Cậy ấu luôn thích làm những điều mình muốn và không thích bị tác động bởi ai khác".

"Balotelli bắt đầu lầm bầm và vẫy tay trêu ngươi. Vì thế tôi đã có chút phản ứng. Nhưng cả hai đã hòa giải ngay sau đó".

Rõ ràng, Balotelli đã có khoảng thời gian không thể nào quên tại Man City. Vì không thể chịu đựng được tính khí thất thường của Balotelli mà CLB này đã quyết định bán anh cho AC Milan dù cho cầu thủ này luôn thi đấu xuất sắc mội hki ra sân.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục