Đến lượt Ancelotti phản pháo Platini vì trò cưng Ronaldo

22:22 Thứ sáu 28/11/2014

(Tinthethao.com.vn) – HLV trưởng Ancelotti là người mới nhất chỉ trích phát ngôn của chủ tịch UEFA Platini trong vụ Quả bóng Vàng năm nay.

Vị chủ tịch người Pháp phát ngôn theo ý kiến cá nhân ông rằng Quả bóng Vàng nên được trao cho một nhà vô địch World Cup trong năm diễn ra giải đấu lớn nhất hành tinh. Đây được xem là điều gây phương hại đến lợi ích của Cristiano Ronaldo, cầu thủ không có thành tích tốt với ĐTQG.

Ancelotti là người tiếp theo bảo vệ Quả bóng Vàng cho C.Ronaldo

Tuy vậy, khi chưa có ai ủng hộ ý kiến của Platini thì liên tiếp Arbeloa, Coentrao và giờ là HLV Ancelotti công kích Platini: "Tôi có cùng ý kiến với Arbeloa, tôi nghĩ chủ tịch của UEFA nên im lặng về Quả bóng Vàng".

Sau phát biều của Ancelotti, Real Madrid cũng ra thông báo chính thức ủng hộ Platini nên câm miệng và ca ngợi Bóng vàng là của Ronaldo:

"Đầu tiên, thật ngạc nhiên khi có ý kiến cá nhân về Quả bóng Vàng từ một người có vai vế hàng đầu tại Tổ chức bóng đá Châu Âu, nó có thể bị hiểu lầm là một sự thiên vị công khai.

Thứ hai, Quả bóng Vàng thể hiện thành tích của một cá nhân, giải thưởng được trao có cá nhân xuất sắc nhất, chúng tôi tin mọi người nên bầu cho người có thành tích cá nhân nổi trội.

Cuối cùng, chúng tôi tin tưởng Cristiano Ronaldo không chút nghi ngờ là cầu thủ có màn trình diễn cá nhân xuất sắc nhất, vô địch Champions League, có Giày Vàng, phá kỉ lục ghi bàn 1 mùa tại Champions League, Cúp nhà Vua và Vua phá lưới La Liga, Siêu Cúp châu Âu đầu mùa, ghi 20 bàn/ 12 trận đầu mùa năm nay. Hơn ai hết, chỉ có Ronaldo xứng đáng với Ballon d'Or".


Như vậy, đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã thực sự vào cuộc, có thể tin rằng từ nay cho đến khi công bố danh hiệu Quả bóng Vàng, sẽ không còn ai dám có ý kiến cá nhân như Chủ tịch UEFA, nếu như không muốn bị Coentrao, Arbeloa hay HLV Ancelotti chỉ trích thậm tệ. Con đường đến với Quả bóng Vàng lần 3 của Ronaldo đã được trải thảm đỏ hoành tráng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục