Neville chỉ trích Dier, “người cũ” Tottenham lên tiếng bênh vực

11:01 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn Paul Robinson đã bảo vệ Eric Dier sau khi trung vệ của Tottenham bị Gary Neville chỉ trích.

 

Tài năng của Eric Dier

Tại vòng bảng UEFA Nations League vừa qua, đội tuyển Anh đã chạm trán các vị khách đến từ Bỉ ngay tại Wembley. Ở trận đấu này, Eric Dier đã phạm lỗi với Romelu Lukaku trong vòng cấm, khiến Tam Sư phải nhận 1 quả penalty. Từ khoảng cách 11 mét, tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan dễ dàng mở tỷ số.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Eric Dier:

“Tôi nghĩ một khi Lukaku đã lao vào, Dier phải khiến cậu ấy lùi lại. Đừng thách thức, chắc chắn sẽ không thành công. Dier cần vứt bỏ cái tôi của mình và có thể để Lukaku tung ra cú sút bằng chân phải.”

Paul Robinson defends Eric Dier - Bóng Đá

 Eric Dier và Romelu Lukaku trong 1 pha không chiến.

Chứng kiến chàng trai 26 tuổi bị chỉ trích, cựu thủ môn Paul Robinson đã phải lên tiếng bênh vực. Trả lời phỏng vấn với Football Insider, ông chia sẻ:

Tôi không chắc pha bóng đó có liên quan đến cái tôi của cậu ấy hay không. Phong độ của Dier không ổn định trong thời gian qua. Cậu ấy đã bị chỉ trích nhiều lần. Tôi rất ngạc nhiên khi Dier được triệu tập và cuối cùng, cậu ấy đã bị thổi phạt.

Spurs đã tìm cách ký hợp đồng với 1 trung vệ mới vào mùa hè vừa qua. Mourinho có vẻ rất thích Dier nhưng việc có thêm 1 trung vệ sẽ khiến cậu ấy cảm thấy rằng mình không còn được ra sân thường xuyên.”

Faro | 10:03 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục