Nếu Man City "giải tán", Real nên mua ai?

22:59 Thứ hai 24/02/2020 | 1

Nếu thật sự muốn gia nhập Real Madrid, vậy hiện tại có bao nhiêu cầu thủ của Manchester City có thể chen chân vào đội hình của Los Blancos.

Do những bê bối về gian lận tài chính trong quá khứ, đội chủ sân Etihad đang đối diện vô vàn khó khăn sau khi bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 năm tới. Tuy Man City tuyên bố sẽ kháng án, nhưng đây chắc chắn là cuộc chiến pháp lý kéo dài, và khả năng Man City lật ngược bản án không quá cao.

Hệ lụy từ quyết định của UEFA mà Man City chuẩn bị đối mặt là rất lớn. Một trong đó là nguy cơ tháo chạy của các ngôi sao hàng đầu mà Man City đang sở hữu.

Theo truyền thông tại Anh, Real cũng đang nhăm nhe một vài cầu thủ của Man City để nâng cấp đội hình trong mùa hè nay. Vậy nếu Los Blancos tất tay, thì có bao nhiêu ngôi sao của Man Xanh đủ khả năng để giành một suất thi đấu chính thức tại Bernabeu.

Trong bối cảnh Hazard chấn thương, Bale vẫn mãi không thể tìm lại phong độ, nếu Sterling có lẽ sẽ không khó giành một suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của Zidane. Ở vị trí trung phong, Aguero có lẽ sẽ là một sự thay thế tốt hơn so với Benzema có phong độ rất thiếu ổn định.

Ở hàng tiền vệ, chắc chắn bất kỳ đội bóng nào trên thế giới cũng đều muốn có một nhạc trưởng như De Bruyne. Trong khi ở hàng thủ, Laporte có thể sẽ cùng Ramos tạo nên một cặp trung vệ rất đáng sợ.

Nếu Man City

 Thủ thành Thibaut Courtois

Nếu Man City

 Hậu vệ trái Ferland Mendy

Nếu Man City

 Trung vệ Sergio Ramos

Nếu Man City

 Trung vệ Aymeric Laporte

Nếu Man City

 Hậu vệ phải Daniel Carvajal

Nếu Man City

 Tiền vệ trụ Casemiro

Nếu Man City

 Tiền vệ trung tâm Rodrigo

Nếu Man City

 Tiền vệ trung tâm Toni Kroos

Nếu Man City

 Tiền vệ trung tâm Kevin De Bruyne

Nếu Man City

 Tiền đạo Sergio Agüero

Nếu Man City

 Tiền đạo Raheem Sterling

Video các cầu thủ Real Madrid tập luyện:

Kỳ Anh | 22:01 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục