'Nếu bạn chịu trận qua 20 phút, Chelsea sẽ đánh mất điều đó'

08:43 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia đã lên tiếng nói rõ nguyên nhân vì sao đội chủ sân Stamford Bridge phải nhận thất bại.

Thêm một vòng đấu nữa, Chelsea cho thấy bộ mặt bạc nhược của mình với trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước AFC Bournemouth. Thực tế trên sân chỉ ra, CLB Tây London chơi hoàn toàn lấn lướt so với đối thủ, tung ra đến 18 cú dứt điểm nhưng lại chẳng có được bàn thắng nào.

Trong khi đó, đoàn quân của Eddie Howe bước vào trận đấu này với nhiều tổn thất về mặt nhân sự. Đặc biệt ở hàng phòng ngự, một người cũ của The Blues là Nathan Ake phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy vậy, Dan Gosling đã tỏa sáng đúng lúc giúp đội khách giành 3 điểm quan trọng.

Paul Merson criticises Frank Lampard after Bournemouth stun struggling Chelsea - Bóng Đá

 The Blues đang khủng hoảng.

Một lần nữa, sự mất tập trung của hàng thủ khiến cho nhà đương kim vô địch Europa League phải trả giá đắt. Mặc dù vậy, trong buổi bình luận trực tiếp về trận cầu này, một chuyên gia của Sky Sports tin rằng đó không phải nguyên nhân chính khiến The Blues trắng tay.

"AFC Bournemouth không xứng đáng thua, tuy nhiên họ cũng không cho thấy sự áp đảo. Tôi xem Chelsea nhiều lần, nếu bạn chịu trận qua 20 phút đầu tiên, họ sẽ đánh mất đi sự tự tin. Họ có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, rất dễ để đối đầu với những người đó.

Mặt sân trông như quá nhỏ so với phong cách thi đấu mà Chelsea muốn hướng đến, đồng thời đối thủ cũng dễ dàng có phương án phòng ngự", cựu cầu thủ Paul Merson cho biết.

Bàn thắng đẹp của Pedro trước AFC Bournemouth: 

Giang Nam | 08:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục