Napoli tung chiêu cuối, Real chốt hạ thương vụ "siêu tiền vệ" 42 triệu

12:45 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu thương vụ này có sớm được hoàn tất ngay trong những ngày tới?

Như đã đưa tin, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane, nhiều gương mặt ưu tú cập bến Santiago Bernabeu, phục vụ cho kế hoạch xây dựng đội bóng của nhà cầm quân người Pháp, đồng nghĩa với việc có những cái tên phải rời CLB, nhằm giảm tải gánh nặng quỹ lương lẫn sự chật chội nhân sự trong phòng thay đồ. Gareth Bale, Keylor Navas hay James Rodriguez là những ví dụ điển hình nhất.

James Rodriguez hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United và Napoli. Sau khi không được HLV Zidane trọng dụng, truyền thông quốc tế tin rằng ngôi sao tấn công người Colombia đã đồng ý tìm kiếm bến đỗ mới ngay mùa hè 2019. Trong khi Man Utd chưa có động thái nào rõ ràng cho James, thì Napoli đã tỏ ra rất sốt sắng để sớm có được tiền vệ công sinh năm 1991.

NAPOLI PREPARE FINAL PUSH FOR REAL MADRID STAR - Bóng Đá

James Rodriguez sẽ chọn Napoli?

Cụ thể, theo Sky Sport Italia, giám đốc thể thao của Napoli, ông Cristiano Giuntoli đã đến Madrid để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez. Vị quan chức này tin rằng đôi bên sẽ chốt được mức phí 42 triệu euro và sớm hoàn tất trong thời gian tới. Mặc dù Atletico Madrid mới đây cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez, tuy nhiên thượng tầng Napoli tự tin họ sẽ đánh bại Man Utd lẫn Atletico trong thương vụ này. 

Minh Trí | 12:00 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục