Muốn có Pjanic, Barca phải đưa “bom xịt” ra trao đổi

11:29 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnJuventus đã yêu cầu đưa một tiền đạo của Barca ra trao đổi trong thương vụ Miralem Pjanic.

Sau những màn trình diễn không như mong đợi suốt thời gian vừa qua, Barcelona buộc phải thực hiện công cuộc cải tổ đội hình để có thể tìm kiếm vinh quang ở đấu trường châu lục. Dù sở hữu trong đội hình những tiền vệ chất lượng bậc nhất làng túc cầu, song lối chơi của Blaugrana vẫn thiếu đi tính đột biến cần thiết. Vì thế, ban lãnh đạo CLB muốn lên phương án chiêu mộ thêm một chân chuyền có khả năng phát động tấn công hơn trong phiên chợ hè sắp tới.

Ngay khi kế hoạch được thượng tầng Barca đưa ra, các tuyển trạch viên đã đưa ngay cái tên Miralem Pjanic của Juventus vào tầm ngắm. Trước sự quan tâm đặc biệt mà Barca dành cho mình, Pjanic cảm thấy vô cùng ấn tượng. Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, anh sẵn sàng rời nước Ý sau 8 mùa giải gắn bó để chuyển đến Camp Nou chơi bóng khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Juventus muốn mượn Osmane Dembele - Bóng Đá

 Juve muốn mượn Dembele.

Theo Mundo Deportivo, Juventus sẵn sàng để Pjanic ra đi, tuy nhiên họ muốn mượn Ousmane Dembele theo chiều ngược lại. Bà đầm già cần một nhân tố mới để tăng cường hàng công, khi mà Gonzalo Higuain hay Douglas Costa nhiều khả năng sẽ rời Turin vào Hè này.

Với việc Dembele tỏ ra quá mẫn cảm với các ca chấn thương, thượng tầng Barcelona cũng dần hết kiên nhẫn cho dù từng bỏ ra 125 triệu euro để chiêu mộ anh. Juventus cũng khá thận trọng khi chỉ muốn sở hữu tiền đạo người Pháp bằng bản hợp đồng cho mượn chứ không mạo hiểm mua đứt.

Dàn sao Barca trở lại tập luyện

 
Endo | 10:51 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục