Mục tiêu 35 triệu bảng của Man United bắt đầu đàm phán với Chelsea

02:48 Thứ năm 12/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin tại Pháp cho hay, Chelsea đã bắt đầu các bước đàm phán với OGC Nice về khả năng chiêu mộ tiền vệ Jean Michael Seri ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tờ L’Equipe (Pháp) tiết lộ, Chelsea đang bắt đầu đàm phán với OGC Nice trong thương vụ Jean Michael Seri. Đại diện Premier League rất muốn có được chữ ký của tuyển thủ Bờ Biển Ngà ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

 - Bóng Đá

 Jean Michael Seri đang chơi rất hay trong màu áo OGC Nice.

Tiền vệ 26 tuổi được cho là nhận được sự quan tâm không nhỏ từ các ông lớn châu Âu như Manchester United, Manchester City, Barcelona và Arsenal. Seri hiện có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 40 triệu euro (tương đương 35 triệu bảng).

Hồi đầu tháng trước, truyền thông châu Âu râm ran tin đồn, Manchester United đã thêm Seri vào danh sách quan tâm của mình như là một mục tiêu tiềm năng để thay thế Michael Carrick, người sẽ giải nghệ vào cuối mùa này.

Được biết Jean Seri đang là một trụ cột không thể thay thế của Nice, anh đã có 36 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp ở mùa giải này ghi được 1 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo. Với kỹ năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, tuyển thủ Bờ Biển Ngà còn được mệnh danh là "Xavi châu Phi".

Lý do Jean Seri lọt vào tầm ngắm hàng loạt đại gia châu Âu:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:10 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục