Mua xong hậu vệ trái, Man City vượt mốc 200 triệu bảng

20:16 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnManchester City đang trên đường trở thành CLB Ngoại hạng Anh đầu tiên chi 200 triệu bảng trong hè này.

Gần như Man City sẽ có sự phục vụ của Benjamin Mendy từ AS Monaco với giá 52 triệu bảng. Các nguồn tin từ truyền thông đến những người trong cuộc đều đã xác nhận vụ chuyển nhượng này.

Tuần trước, Man City đã chiêu mộ thành công Kyle Walker từ Tottenham Hotspur với giá 50 triệu bảng (có thể tăng lên 53 triệu). Khi Mendy đến, The Citizens sẽ sở hữu cặp hậu vệ cánh đắt giá nhất thế giới.

Mua xong hậu vệ trái, Man City vượt mốc 200 triệu bảng - Bóng Đá

 Mendy sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Không những vậy, Danilo nhiều khả năng cũng cập bến Etihad ngay sau Mendy. Mức giá dự kiến của thương vụ này là 30 triệu euro (tương đương 26,8 triệu bảng). Hoàn thành xong hai vụ chuyển nhượng Mendy và Danilo, Man City cũng vượt mốc chi ra 200 triệu bảng trong hè này.

Trước đó, đội bóng đã chào đón Bernardo Silva từ AS Monaco (43 triệu bảng, có thể tăng lên tùy thành tích), Ederson Moraes (35 triệu bảng), Kyle Walker (50 triệu bảng).

Man City đã chi tiêu rất nhiều để thay mới toàn bộ dàn hậu vệ cánh của đội. Trong số những bản hợp đồng đã và đang hoàn thành, chỉ có Silva là ở hàng công. Mùa trước, đội bóng đã bộc lộ rất nhiều sai lầm ở hàng thủ và đây là thời điểm để Pep Guardiola mang về những cái tên ông ưng ý nhất.

Video màn trình diễn ấn tượng của Mendy trong mùa trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:25 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục