M.U nhún nhường 2 yêu sách của De Gea, sao 22 tuổi thất kinh tháo chạy

09:55 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnSản phẩm lò đào tạo Quỷ Đỏ tiết lộ sợ hãi nếu phi vụ vừa qua đổ vỡ, anh khó lòng có cơ hội thi đấu thường xuyên.

Bất chấp là 1 trong những trụ cột hàng đầu của Manchester United nhiều năm qua, David De Gea lại tỏ ra chần chừ trong quyết định cam kết tương lai lâu dài tại Old Trafford. Hợp đồng giữa thủ thành Tây Ban Nha và Quỷ Đỏ sẽ đáo hạn vào cuối mùa tới nhưng những cuộc thương thảo gia hạn kéo dài từ năm ngoái vẫn chưa mang lại kết quả.

Rơi vào thế khó, BLĐ United đành nhún nhường trước yêu cầu của De Gea. Nhiều thông tin cho hay Quỷ Đỏ chấp nhận trao cho số 1 đãi ngộ khủng lên đến 375.000 bảng/tuần, hòng thuyết phục anh đặt bút ký vào giao kèo mới.

Chưa dừng lại ở đó, sau tuyên bố nhắm đến vị trí đội trưởng của De Gea cách đây chưa lâu, có báo cáo cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer còn tính trao luôn băng thủ quân cho anh.

Man Utd goalkeeper Henderson worried 'every day' about loan return to Sheffield United - Bóng Đá

 United vô cùng coi trọng De Gea.

Vị trí vững chắc của De Gea giới hạn cơ hội của các thủ thành United còn lại, trong đó có Dean Henderson. Là nhân tố chủ chốt trong chiến tích thăng hạng của Sheffield United nhưng Henderson chỉ đành chấp nhận gia hạn với United, rồi ngay lập tức trở lại Bramall Lane theo dạng cho mượn thêm 1 mùa.

Trả lời Goal, sản phẩm học viện Quỷ Đỏ hé mở sự sợ hãi nếu phi vụ rời Old Trafford đổ vỡ: "Tất cả mọi ngày. Tôi luôn lo lắng, dù cho đã làm rõ rằng muốn thương vụ diễn ra."

"Chuyện càng diễn biến lâu, là tự nhiên khi tôi càng lo âu. Thế nhưng tất cả đã được giải quyết, tôi thật sự cảm thấy giải tỏa. Tôi vui mừng được trở lại, mọi người đều biết và thấy điều đó."

Xem khả năng tắc bóng của Wan-Bissaka:

Phụng Sồ | 07:25 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục