Mourinho thừa nhận mình vẫn luôn là fan của Inter

11:25 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnĐáp lại những chia sẻ từ cựu chủ tịch Massimo Moratti, Jose Mourinho mới đây cũng đã thừa nhận rằng ông chưa bao giờ quên được Inter Milan.

Trong buổi ra mắt quyển sách mới của mình, Moratti đã tiết lộ rằng Mourinho từng khóc trước mặt ông và thừa nhận cảm thấy hối hận khi rời Inter để chuyển sang Real làm việc vào năm 2010.

Mourinho thừa nhận mình vẫn luôn là fan của Inter - Bóng Đá

 Jose Mourinho luôn có Inter trong tim

Theo cựu chủ tịch Inter, Mourinho luôn xem Real là một công ty để làm việc, chứ không phải là một ngôi nhà như ông từng cảm nhận tại Giuseppe Meazza. Và đáp lại những chia sẻ của ông Moratti, Mourinho mới đây cũng đã thừa nhận: "Tôi là một Interista, vẫn luôn là vậy. Tôi luôn mong họ có được thật nhiều thành công, dù bây giờ tôi đã ở rất xa."

Mourinho được xem là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử của Inter, mặc dù khoảng thời gian ông làm việc tại nước Ý là không lâu. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Mourinho tại Inter, đó chính là việc giành cú ăn 3 lịch sử vào năm 2010.

Hiện Mourinho đã chuyển sang làm việc tại Man Utd, và đêm qua vị chiến lược gia người Bồ này đã phải nhận lấy thất bại 1-2 trong một trận đấu có tính chất rất quan trọng tại Premier League trước Man City. Với thất bại này, Man Utd lúc này đã bị Man City bỏ xa tới 11 điểm trên BXH.

Video cú ăn 3 lịch sử của Mourinho cùng Inter

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục