"Mourinho nói những lời rác rưởi"

07:47 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 56 tuổi hứng chịu chỉ trích kịch liệt vì 1 phát ngôn gần đây.

Trong khuôn khổ vòng 9 Premier League, Manchester United chạm trán Liverpool trong trận derby nước Anh. Chung cuộc Quỷ Đỏ và The Kop hòa nhau 1-1, với 2 bàn thắng chia đều 2 hiệp của Marcus Rashford và Adam Lallana.

1 điểm có được tại Old Trafford không hẳn là kết quả mà Jurgen Klopp cùng các học trò chờ đợi. Trước khi trận cầu diễn ra, nửa đỏ Merseyside đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH, với mạch 17 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, trong khi United khủng hoảng với vị trí thứ 14.

Nhận định về kết quả trận cầu tâm điểm, cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ - Jose Mourinho phân tích: "Liverpool sở hữu thành tích tuyệt hảo với rất nhiều chiến thắng. Thế nhưng họ có những giới hạn khi đối đầu các đội bóng chơi với đội hình phòng ngự thấp. Jurgen rõ ràng cảm thấy bực bội. Đây là 1 bối cảnh tuyệt vời cho Liverpool, nhưng ở Old Trafford - nơi đặc biệt để chiến thắng - ông ấy lại chưa từng thắng lợi."

Stan Collymore slams Jose Mourinho for 'talking rubbish' about Liverpool after Man United tie - Bóng Đá

 Mourinho cùng Graeme Souness và Roy Keane bình luận trận Liverpool - Man Utd.

Chứng kiến phát biểu của nhà cầm quân Bồ Đào Nha, cựu ngôi sao The Kop - Stan Collymore không hài lòng. Chia sẻ qua Twitter các nhân, Collymore phản pháo: "Mourinho và Souness nói những lời rác rưởi về việc Liverpool gặp vấn đề với những đội phòng ngự thấp!"

"Họ chỉ để thua 1 trận qua 47 trận ở Premier League từ đầu mùa trước! 90% các đội bóng phòng ngự lùi sâu trước Liverpool! Bình luận đó chỉ đơn giản sai thực tế!"

Xem chuỗi thắng của Liverpool:

Phụng Sồ | 07:15 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục