Morata lập kỉ lập buồn ở trận derby London

07:38 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước Arsenal, tiền đạo Chelsea Alvaro Morata đã có một trong những trận đấu đáng quên nhất sự nghiệp của mình.

Trong trận derby London, Chelsea đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Dù bị Arsenal dẫn trước, The Blues vẫn chơi tốt sau đó để có liền 2 bàn thắng do công của Eden Hazard và Marcos Alonso. Bàn về số cơ hội, thầy trò HLV Antonio Conte đã tạo ra không ít. Đặc biệt, chỉ riêng Alvaro Morata đã có 3 tình huống đối mặt với Petr Cech, nhưng đều bỏ lỡ. Người hâm mộ Chelsea càng tiếc nuối hơn khi phút 90, Hector Bellerin ghi bàn giúp Arsenal giữ 1 điểm ở lại Emirates.

Morata lập kỉ lập buồn ở trận derby London - Bóng Đá

 Morata tỏ ra đầy thất vọng.

Theo thống kê từ WhoScored, Morata đã bỏ lỡ 3 cơ hội rõ ràng trước Arsenal. Và không một ai ở Ngoại hạng Anh mùa này bỏ cơ hội trong một trận đấu nhiều như tiền đạo người Tây Ban Nha.

Sau trận đấu, Morata cũng đã tỏ rõ sự day dứt và quyết tâm của mình: "Khi mọi thứ diễn ra những như mong đợi, bạn chỉ còn một đó, đó là... làm việc thật nỗ lực."

Kể từ khi đến Stamford Bridge, Morata đã cho thấy khả năng đánh đầu tuyệt vời. Nhưng khả năng dứt điểm bằng chân của cựu ngôi sao Real Madrid lại có vấn đề. Dù sao, sau 19 trận ở Ngoại hạng Anh, Morata đã ghi được 10 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo - thành tích không tồi.

Màn trình diễn của Morata khi còn ở Real Madrid:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:21 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục