'Mọi người đều phải 'wow' sau khi cầu thủ Arsenal đó ghi bàn'

17:33 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnBình luận viên của BT Sport khen ngợi kỹ thuật của cầu thủ Arsenal.

 Arsenal vừa có chiến thắng trên sân nhà trước Dundalk với tỷ số 3-0, Nicolas Pepe là người ấn định tỷ số cho Pháo thủ ở đầu hiệp 2. Tình huống đó, anh đã giữ bóng bằng chân trái, dùng chân không thuận để rê bóng trước khi đẩy qua chân phải và thực hiện cú dứt điểm đẹp mắt.

Trên sóng BT Sport, bình luận viên Owen Hargreaves đã vô cùng ấn tượng với kỹ thuật của Pepe: "Kỹ thuật của cậu ấy thực sự ấn tượng. Đó là một kỹ thuật độc đáo mà kể cả đồng đội cậu ấy cũng phải bất ngờ. Tất cả bọn họ đều kiểu như 'wow, một bàn thắng đẳng cấp'." 

Nicolas Pepe handed Mesut Ozil warning after scoring in Arsenal's win over Dundalk - Bóng Đá

 Nicolas Pepe vừa có màn tỏa sáng hiếm hoi cho Arsenal.

Dù vậy, đây lại là khoảnh khắc chói sáng hiếm hoi của Pepe trong màu áo Arsenal. Kỹ thuật của Pepe là điều được công nhận rộng rãi, tuy nhiên anh thiếu sự ổn định để giành được một suất đá chính trong đội hình của HLV Mikel Arteta, chưa cho thấy sự xứng đáng với một bản hợp đồng kỷ lục.

Bàn thắng này sẽ mang đến sự tự tin và cơ hội ra sân cho Pepe. Đêm chủ nhật này, đội bóng thành London sẽ có chuyến hành quân vô cùng khó khăn đến sân của kình địch Manchester United. Quỷ đỏ đang tràn đầy phấn khởi sau khi đánh bại Leipzig 5-0 ở Champions League.

Lịch sử các cầu thủ Brazil ở Arsenal:

 
Anh Tú | 16:35 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục