Mỏi mòn tìm sao, Inter ngó sang Liverpool

23:55 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnCái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Inter đã được nhà báo Paul Joyce của tờ The Times tiết lộ.

Sau chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp tại Serie A, BHL Inter và đặc biệt là HLV Luciano Spalletti đã nhận ra được nhiều vấn đề của đội bóng và bắt tay vào công cuộc chuyển nhượng.

Đầu tiên, họ đã thành công với bản hợp đồng Lisandro Lopez. Cầu thủ Argentina gia nhập Inter theo bản hợp đồng mượn từ Benfica, giải quyết vấn đề hàng phòng ngự nơi Nerazzurri chỉ có 3 trung vệ thực thụ kể từ đầu mùa.

Mỏi mòn tìm sao, Inter ngó sang Liverpool - Bóng Đá

 Daniel Sturridge, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Inter.

Đến lúc này, Inter cần bổ sung thêm ít nhất 1 cầu thủ trên hàng tấn công để lối chơi trở nên biến hóa. Sau khi thất bại với 2 ngôi sao Javier Pastore và Henrikh Mkhitaryan, rất nhiều cái tên khác đã được liên kết với Inter. Mới nhất, Daniel Sturridge của Liverpool đã lọt vào tầm ngắm của Nerazzurri theo báo cáo của Paul Joyce từ tờ The Times.

Được biết, Sturridge cũng muốn rời Liverpool và có hứng thú với Inter. Tương tự như các thương vụ khác, Inter chỉ có thể mượn Sturridge vì những ràng buộc về Luật công bằng tài chính. Điều này sẽ khiến cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Anh của họ trở nên gian nan bởi Liverpool chỉ muốn bán đứt.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 23:40 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục