Mới bắt chính 1 trận, các cầu thủ Man United đã tỏ thái độ với Dean Henderson

18:28 Thứ ba 29/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành người Anh được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

 

Xem Solskjaer phát biểu 

Thực tế, dù chỉ ký một bản hợp đồng mới duy nhất trong mùa Hè, nhưng Manchester United lại có đến hai "tân binh". Bên cạnh sự hiện diện của Donny Van de Beek, thì Quỷ đỏ mùa này còn đón chào thêm một gương mặt mới nữa là Dean Henderson.

Thủ thành người Anh đã trải qua quãng thời gian thi đấu cho mượn vô cùng xuất sắc tại Sheffield United, đủ để giúp anh có được một vị trí chính thức tại Old Trafford năm nay. Đáng nói hơn, Henderson còn chiếm luôn vị trí thứ hai trong khung gỗ của Sergio Romero. 

Man United players impressed with Dean Henderson  - Bóng Đá

 Henderson ra mắt thành công.

Được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra mắt ở trận gặp Luton Town, dù không đối diện với nhiều pha dứt điểm nguy hiểm nhưng Henderson vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ bằng một tình huống cứu thua xuất thần, khi Man United chỉ đang dẫn trước 1-0.

Và Daily Mail cho hay, các cầu thủ của Quỷ đỏ đã tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của Henderson. Thậm chí, họ còn cảm thấy tài năng người Anh đang tạo ra áp lực rất lớn đến suất bắt chính của David De Gea. 

Song, viễn cảnh De Gea bị Henderson vượt mặt là khó có thể xảy ra, bởi anh luôn chiếm được lòng tin của Solsa, ngay cả khi trải qua giai đoạn sa sút trong mùa trước. Thực tế, dù đã để thủng lưới đến 5 bàn chỉ sau 2 trận đấu tại Premier League, thủ thành người Tây Ban Nha không hề mắc lỗi trong những tình huống này, mà trái lại anh còn thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc.  

Huỳnh Phong | 17:30 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục