Mikel Arteta: “Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều ở Arsenal”

22:01 Thứ sáu 25/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gửi lời động viên đến chàng trai 25 tuổi trước trận đấu với Liverpool.

 

Nicolas Pepe nói về cuộc sống ở Premier League

Nicolas Pepe cập bến Emirates vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên tới 72 triệu bảng. Song, chàng trai người Bờ Biển Ngà không thể vượt qua những áp lực và đáp ứng sự kỳ vọng. Điều đó khiến cho HLV Unai Emery từng yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal chiêu mộ Wilfried Zaha.

Đến khi Mikel Arteta thay thế vị trí của Unai Emery, Nicolas Pepe mới bắt đầu thể hiện tài năng của mình. Cách đây ít ngày, anh đã được điền tên vào đội hình tham dự trận đấu với Leicester City tại Carabao Cup. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có màn trình diễn xuất sắc, giúp Arsenal thẳng tiến vào vòng 4.

Mikel Arteta makes confident prediction about Arsenal’s record signing Nicolas Pepe - Bóng Đá

 Nicolas Pepe đang hạnh phúc ở Arsenal.

Chứng kiến sự tỏa sáng của Nicolas Pepe, Mikel Arteta đã cảm thấy rất vui mừng. Tờ Metro dẫn lời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha:

“Tôi nghĩ cậu ấy đã đi trên 1 chặng đường dài. CLB đã trả số tiền lớn để có Nicolas và đó rõ ràng là 1 áp lực rất lớn. Song, cậu ấy phải cố gắng làm quen. Nicolas đã thể hiện thái độ cực kỳ chuyên nghiệp. Chúng ta sẽ thấy sự tiến bộ của cậu ấy theo từng giai đoạn. Chàng trai này vẫn cảm thấy rất ổn khi ở đây. Nicolas được nhiều người quý mến. Tôi tin rằng Arsenal sẽ có sự phục vụ của Nicolas trong nhiều năm và cậu ấy sẽ mang đến những màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất.”

Faro | 21:03 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục