Mikado Nam Định trên đường trở lại hạng Nhất

18:45 Thứ bảy 14/07/2012

Đội bóng giàu truyền thống Mikado Nam Định đã giành vé đến VCK giải hạng Nhì trước một vòng đấu.

Với những ngôi sao trẻ như Hoàng Nhật Nam, Mikado Nam Định sớm giành vé đến VCK- ảnh: Minh Tuấn

Trong loạt trận áp chót của vòng bảng giải hạng Nhì QG, Mikado Nam Định đã có chiến thắng thứ 6 kể từ đầu mùa giải. Bại tướng tiếp theo của đội bóng thành Nam là Phađin Quảng Ngãi, một đội bóng từng có vài năm thi đấu ở giải hạng Nhất QG.

Cho đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Hảo đã có 19 điểm với 6 trận thắng, 1 trận hòa và không có trận nào thua. Với lực lượng vượt trội hơn các đối thủ cùng bảng, trong đó có cả những cầu thủ từng chơi ở ĐT U22 QG như: Văn Nam, Nhật Nam, Lâm Anh Quang, không quá ngạc nhiên khi Mikado sớm giành vé đến VCK giải hạng Nhì QG. Và rất có thể, đội bóng này sẽ giành được vé trở lại giải hạng Nhất sau một năm phải thi đấu ở giải hạng Nhì.

Cũng tại vòng bảng giải hạng Nhì QG, hai đội bóng từng thi đấu ở giải chuyên nghiệp là Thừa Thiên Huế và Tiền Giang đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng. Thừa Thiên Huế đang có 13 điểm và xếp thứ nhì bảng A (sau Mikado Nam Định). Trong khi đó, Tiền Giang đang có 12 điểm và đứng thứ 3 bảng C. Với số điểm đang có, cơ hội trở lại với giải hạng Nhất của hai đội bóng này đang ngày một trở nên xa vời.

Cho đến thời điểm hiện tại, cùng với Mikado Nam Định, hai đội bóng khác là Trẻ Khatoco Khánh Hòa (16 điểm) và Bà Rịa Vũng Tàu (18) đang tràn đầy hy vọng giành vé đến VCK giải hạng Nhì QG.
Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục