Michael Owen dự đoán top 4 Premier League mùa tới

11:11 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnĐâu sẽ là những CLB có được một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu tại EPL mùa 2020/21 theo cựu danh thủ người Anh?

Mùa giải 2020/21 hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn thay vì là cuộc đua một mình một ngựa của Liverpool như những gì đã diễn ra ở mùa giải vừa qua. Và mới đây, cựu danh thủ Michael Owen đã lên tiếng đưa ra nhận định về top 4 mùa giải tới:

"Sẽ có 4 đội bóng vượt trội so với phần còn lại mùa tới, theo thứ tự đó là Liverpool, Man City, Man Utd và Chelsea."

"Liverpool và City rõ ràng sẽ nằm trong top 4. Còn với United, với những gì đã thể hiện thì hiện tại họ cũng trong nhóm này."

"Còn về Chelsea, họ có nhiều cầu thủ giỏi. Họ trẻ trung và đang ngày một hay hơn. Có vẻ như Frank Lampard sẽ được cấp tiền để chi tiêu, tỉ phú Roman Abramovich đang bắt đầu nới lỏng túi tiền của mình một lần nữa."

Michael Owen backs Liverpool to retain Premier League title next season - Bóng Đá

Michael Owen tin rằng mùa tới, Liverpool vẫn là đội bóng có sức mạnh lớn nhất.

Mùa giải tới, The Citizens hứa hẹn sẽ tiếp tục là đối trọng lớn nhất của The Kop trong cuộc đua vô địch. Một trong những nguyên nhân khiến cho họ thất thế mùa này, đó là bởi sự mỏng manh của hàng phòng ngự. 

Và để giải quyết bài toán này, liên tiếp trong 2 ngày, đội chủ sân Etihad khuấy đảo TTCN và công bố chiêu mộ thành công 2 tân binh: Ferran Torres từ Valencia và Nathan Ake từ Bournemouth.

Pha làm bàn đẳng cấp của Sadio Mane vào lưới Bayern Munich:

Anh Tú | 10:13 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục