Messi vẫn khác biệt, Barca chật vật giành 3 điểm trước đội bóng chiếu dưới

07:20 Chủ nhật 16/02/2020

Barcelona đã giành chiến thắng vô cùng chật vật trước Getafe ở vòng 24 La Liga.

Barca - Bóng Đá

Barcelona trở về sân nhà đón tiếp Getafe thuộc vòng 24 La Liga. Đại diện Catalan một lần nữa gặp vô vàn khó khăn dù đối đầu với đội bóng kém xa đẳng cấp. 

Barca - Bóng Đá

Đoàn quân áo sọc đỏ xanh cho thấy sự rời rạc, thiếu gắn kết trong lối đá. Còn về phía Getafe, họ lại thể bộ mặt rất nguy hiểm khi pressing tầm cao và đặt Blaugrana vào thế phải chống trả. 

Barca - Bóng Đá

Những tưởng đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số, song VAR đã cứu Barcelona. Ngay sau đó, đại diện Catalan có pha tấn công đáp trả đối phương. Messi một lần nữa trở thành vị cứu tinh của đội nhà. 

Barca - Bóng Đá

Chân sút số 10 đã tung ra đường chuyền không tưởng trước khi Griezmann lập công cho đương kim vô địch La Liga. Tiền đạo người Pháp đã nổ súng trở lại sau gần 2 tháng tịt ngòi. 

Barca - Bóng Đá

Với lợi thế dẫn bàn, Barca đẩy nhịp độ trận đấu lên cao, đồng thời chèn ép khung thành Getafe. Trong đó, Leo vẫn là linh hồn của đội nhà ở mọi tình huống tấn công. 

Barca - Bóng Đá

Tấn công dồn dập và quả ngọt tiếp theo cũng đến với đại diện Catalan. 

Barca - Bóng Đá

Phút 39, Sergi Roberto xuất sắc lập công và đưa Barcelona vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0. 

Barca - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, Barca vẫn tạo được nhiều cơ hội trước khung thành đội khách. Song, trước sự phản kháng mạnh mẽ của Getafe, Stegen phải vào lưới nhặt bóng. Ángel Rodríguez ghi bàn và rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Getafe. 

Barca - Bóng Đá

Ở những phút tiếp theo, Barca không ngừng tấn công, chỉ tiếc sự vô duyên của Griezmann trong khâu làm bàn không thể giúp đội nhà có thêm pha lập công. 

Barca - Bóng Đá

Kết thúc 90 phút, Barca chật vật giành chiến thắng 2-1 trước Getafe và hiện san bằng điểm số với Real (đá nhiều hơn 1 trận) trong cuộc đua vô địch. 

Video về Barcelona:

Tiểu Phong | 06:22 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục