'Messi Nhật Bản' có thể sẽ chơi cho đội một Real ngay mùa giải tới

21:23 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của tuyển Nhật Bản đã khiến ban huấn luyện của Kền kền trắng bất ngờ.

Mùa hè mới đây, Real Madrid quyết tâm lấy lại vị thế trên cả đấu trường quốc nội và châu lục bằng cách mang về cùng lúc những bản hợp đồng đắt tiền là Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy và Rodrygo. Bên cạnh những cái tên này, Kền kền trắng còn có một tân binh giá rẻ nhưng cũng rất được chú ý, đó là Takefusa Kubo của tuyển Nhật Bản.

How Real Madrid snatched Takefusa Kubo from under the noses of Barcelona - Bóng Đá

 Kubo đã có 4 trận ra sân cho tuyển Nhật Bản.

Từng tập luyện với đội trẻ Barcelona trong 4 năm, cầu thủ này được mệnh danh là "Messi Nhật Bản" bởi lối chơi có nét tương tự siêu sao người Nam Mỹ. Tuy nhiên năm 2015, Kubo phải rời đi vì Blaugrana vi phạm vào luật chuyển nhượng với cầu thủ dưới 18 tuổi của FIFA.

Trở về quê nhà, Takefusa đầu quân cho đội bóng thủ đô Tokyo, năm 16 tuổi, cầu thủ này đã có những trận chuyên nghiệp đầu tiên ở J1 League. Mới đây, khi quay lại Tây Ban Nha để khoác áo Real Madrid, giữa lúc hàng công của ông lớn này đang rất chật chội, Kubo được cho sẽ chơi cho đội trẻ mùa giải tới đây.

Tuy nhiên theo tờ AS, cầu thủ 18 tuổi này đã khiến các huấn luyện viên của Real Madrid rất bất ngờ trong các buổi tập bởi những kỹ năng của mình và có thể sẽ được ra mắt đội hình chính ngay mùa giải tới. Nhiều trụ cột của Los Blancos được cho là cũng ấn tượng với người đàn em này trên sân tập.

Thanh Vũ | 20:15 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục