Messi dùng một từ để miêu tả mục tiêu của Man United

21:55 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnCó lẽ người hâm mộ Manchester United đang "mở cờ trong bụng" vì nhận xét của Lionel Messi.

Saul giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Tháng

Manchester United đã hồi sinh mạnh mẽ sau kỳ nghỉ Đông với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Có thể thấy, Bruno Fernandes đã mang đến một sự khác biệt hoàn toàn lớn đến Old Trafford, không chỉ riêng tuyến giữa, mà anh còn đem lại tác động đến toàn bộ đội hình. 

Thực tế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang sở hữu một trong những hàng tiền vệ ổn định bậc nhất Premier League, cả về số lượng lẫn chất lượng. Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn muốn tiếp tục cải thiện khu vực này vào phiên chợ Hè, với mục tiêu hàng đầu là Saul Niguez.

Messi on Saul - Bóng Đá

 Man United muốn "tất tay" vì Saul.

StarSport cho biết, Quỷ đỏ đang nhắm đến tiền vệ người Tây Ban Nha như một phương án thay thế cho Paul Pogba, người luôn được đồn đoán sẽ chuyển đến Real Madrid. Đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 135 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Saul.

Chắc chắn, nhiều CĐV Man United sẽ hoài nghi về việc Saul có đủ khả năng thay thế Pogba hay không, vì trên thực tế thì tên tuổi của anh khó sánh bằng tiền vệ người Pháp. Mới đây, Lionel Messi đã gián tiếp đưa ra đáp án cho câu hỏi này.

Cụ thể, trong một chiến dịch quảng bá với Topps, siêu sao người Argentina được yêu cầu chọn ra 25 tài năng hàng đầu để nhãn hàng này thiết kế một bộ thẻ Champions League năm 2020. Bên cạnh những Mohamed Salah hay Virgil Van Dijk, Messi đã lựa chọn Saul Niguez và miêu tả cầu thủ này là "một tiền vệ toàn năng, anh ấy có tất cả."

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục