Mendy không nhận ra mình trong FIFA 18

22:38 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnBenjamin Mendy tỏ ra rất thất vọng khi nhìn vào gương mặt mình được thiết kế trong trò chơi FIFA 18 vừa được phát hành.

Ngay sau khi FIFA 18 được phát hành, hàng loạt các bảng xếp hạng, chấm điểm được người hâm mộ trên toàn thế giới đưa ra. Trong đó có không ít bài viết liên quan đến đội hình có chỉ số cao nhất, danh sách các cầu thủ có chỉ số khủng nhất làm nhiều người thích thú.

Mendy không nhận ra mình trong FIFA 18 - Bóng Đá

 Những cầu thủ có gương mặt lạ hoắc trong FIFA 18.

Nhưng bên cạnh đó, trò chơi này vẫn còn tồn đọng những hạn chế nhất định, đặc biệt là về thiết kế khuôn mặt cầu thủ. Những cầu thủ vô danh, các gương mặt mặc định để hiển thị được cho là rất bình thường.

Tuy nhiên, với các ngôi sao của thế giới bóng đá hiện nay như Mendy, việc được nhà phát hành “tặng” cho một gương mặt lạ hoắc là điều quá sốc. Không chỉ Mendy, các ngôi sao khác như Casemiro, Kovacic, Asensio hay thậm chí là người đồng đội Bernardo Silva của anh đều không sở hữu gương mặt có chút gì giống ngoài đời.

Mendy không nhận ra mình trong FIFA 18 - Bóng Đá

 Trước đó Mendy cũng không hài lòng vì chỉ số tổng quát trong trò chơi quá thấp.

Mendy đã chia sẻ bức ảnh nói về sự khác biệt này và viết dòng trạng thái kèm theo: “Tại sao mặt mình lại giống Emile Heskey vậy?

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu Mendy phàn nàn về FIFA 18. Trước đó, anh khá bức xúc khi trong trò chơi, chỉ số tổng quát của anh chỉ là 78. Mendy bực bội chia sẻ: “Những nhà phát hành FIFA 18 có xem TV mùa trước không?

Chưa biết FIFA 18 sẽ thành công thế nào trong năm nay, nhưng rõ ràng Mendy sẽ không thể vui vẻ mà chơi trò này trong tương lai.

Video màn trình diễn của Mendy trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:30 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục