Mất mát ở hàng thủ, Simeone liên tục nhắm đến sao ngoại hạng Anh

10:58 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone muốn tìm nhân tố thay thế những ngôi sao sắp sửa ra đi trong mùa hè này.

Atletico Madrid sắp phải đối diện với sự ra đi của một loạt trụ cột trên hàng thủ như Diego Godin, Filipe Luis hay Juanfran trong mùa hè này. Vì vậy, đội chủ sân Metropolitano đang lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao khác nhằm ổn định đội bóng khi mùa giải mới khởi tranh.

Được biết, họ đã nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Manchester City, Nicolas Otamendi. Nhưng cái tên này vẫn chưa khiến HLV Diego Simeone cảm thấy hoàn toàn an tâm.

Mới đây, theo nguồn tin từ tờ Sportsmole, chiến lược gia người Argentina quyết định tiếp tục gia cố hàng thủ bằng việc đặt mục tiêu cho cầu thủ hiện đang thi đấu cho Tottenham Hotspur, Davison Sanchez.

Atletico Madrid mua Davinson Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez đang lọt vào tầm ngắm của Atletico.

Ngôi sao 22 tuổi chuyển đến thi đấu cho Spurs từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng và có thời hạn 6 năm. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đầu thi đấu khá nổi bật, anh bỗng nhiên phải nhường vị trí đá chính cho bộ đôi người Bỉ, Toby Alderweireld cùng Jan Vertonghen.

Dù hiện tại, hợp đồng giữa Sanchez và câu lạc bộ Bắc London còn đến năm năm nữa mới đáo hạn, nhưng Simeone tin rằng, việc đảm bảo một suất đá chính cho ngôi sao người Colombia rất có thể sẽ khiến anh đồng ý với lời mời gọi đến từ đại diện Tây Ban Nha và trình bày mong muốn ra đi lên ban lãnh đạo Tottenham.

Tuy nhiên, tỷ lệ thành công của thương vụ này được đánh giá rất thấp bởi Alderweireld đang đứng trước tin đồn rời đi trong mùa hè này, còn Vertonghen hiện đã bước sang tuổi 32. Spurs rõ ràng cần một sự thay thế lâu dài cho bộ đôi này. Vì vậy, họ sẽ làm mọi cách để giữ chân Sanchez ở lại nhằm duy trì sức mạnh ở hàng phòng ngự trong thời gian tới.

Trường Sơn | 10:08 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục