Martial đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục của các huyền thoại M.U

12:02 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải 2019/2020 hứa hẹn sẽ rất tươi sáng đối với tiền đạo Anthony Martial.

Đã gần 4 năm kể từ ngày Anthony Martial cập bến Manchester United từ Monaco, trong khoảng thời gian đó tiền đạo này đã trải qua không ít thăng trầm, thậm chí từ chỗ một cầu thủ trẻ được đánh giá cao đến chỗ phải cạnh tranh từng suất đá chính.

Must’ Manchester United fans all make the same point about Wolves clash - Bóng Đá

 Martial đang có thời gian đầu mùa bùng nổ.

Nhưng đến mùa giải này, tiền đạo người Pháp đang tạo được ấn tượng mạnh với HLV Ole Gunnar Solskjaer, anh ghi bàn trong trận ra quân mùa giải mới, góp công vào chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ trước Chelsea. Sau đó M.U phải trải qua một trận làm khách khó khăn đến sân của Wolves, một lần nữa tiền đạo này lên tiếng, giúp đội bóng áo đỏ có được 1 điểm trước đối thủ kỵ dơ này.

Như vậy, nếu có thể tiếp tục ghi bàn vào lưới Crystal Palace trong trận sân nhà cuối tuần này, Anthony Martial sẽ trở thành 1 trong 4 cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 3 trận đầu mùa Premier League cho Quỷ đỏ. Trước đó, những người làm được điều này là Dwight Yorke, Ruud van Nistelrooy và Wayne Rooney.

Một bàn thắng không chỉ giúp Martial gia nhập nhóm huyền thoại này, quan trọng hơn, nó sẽ giúp tiền đạo trẻ lấy lại sự tự tin để tiếp tục chơi tốt trong chặng còn lại của mùa giải. Ngoài Premier League, Martial còn có một đấu trường khác để thể hiện khả năng, đó là Europa League, giải đấu mà Quỷ đỏ hướng tới ngôi vô địch.

Video tài năng của Martial khi còn ở Lyon:

Hoài Thu | 11:05 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục