Marco Reus thừa nhận có thể rời Dortmund

11:20 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnDù đang được Borussia Dortmund chữa trị và đối xử khá tốt, nhưng Marco Reus thừa nhận tương lai của anh tại CLB nước Đức có thể kết thúc.

Như đã đưa tin, trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, cầu thủ điển trai này đã có phát biểu khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi tuyên bố "sẵn sàng đánh đổi tất cả số tiền mình có, chỉ để khỏe mạnh và có thể làm công việc ưa thích: đó là chơi bóng đá."

Marco Reus thừa nhận có thể rời Dortmund - Bóng Đá

Marco Reus thừa nhận có thể rời Dortmund

Bên cạnh đó, cầu thủ người Đức cũng có tuyên bố úp mở, có thể coi là lần đầu tiên về tương lai của mình: "Có đến 4 hoặc 5 đội bóng ngoài nước Đức khiến tôi cảm thấy thu hút. Tôi sẽ 30 tuổi vào ngày 31/05/2019 nên tôi phải cân nhắc."

Trong quá khứ, Reus từng từ chối Arsenal, Real Madrid hay thậm chí là... Manchester United để cam kết tương lai với Dortmund, CLB đã đối xử rất tốt với anh, và cũng là CLB thời thơ ấu của cầu thủ. Tuy nhiên hợp đồng hiện tại của cầu thủ với CLB chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2019.

"Tôi sẽ chỉ còn cơ hội ký một hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp nên tôi có thể cố gắng thử điều gì đó khác biệt. Tôi phải thành thật và công bằng rằng tôi không biết mình sẽ đi đâu tiếp theo." Hiện tại, tình hình chấn thương của Marco Reus vẫn không mấy khả quan và rất có thể anh chỉ trở lại thi đấu vào cuối mùa giải năm nay. 

Video tài năng của Marco Reus:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:45 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục