Marco Reus đã có mặt ở Barcelona

10:39 Thứ tư 29/05/2013

Sự có mặt bất ngờ của Marco Reus ở xứ Catalan đã dấy lên tin đồn cho rằng đây sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của Barca sau Neymar.

Trong ngày hôm qua (28/5), Marco Reus đã đáp chuyến bay tới Barcelona. Theo tiết lộ của RAC1, tiền đạo người Đức đang làm nhiệm vụ quảng cáo áo đấu cho thương hiệu Puma. Nhưng Sports, tờ báo thân Barca, lại tung tin đồn cho rằng Reus đang tiến hành đàm phán hợp đồng với Barca.

Reus vừa có một mùa giải thành công ở Champions League

Marco Reus vừa trải qua một mùa giải thành công ở Champions League. Anh là một trong những nhân tố quan trọng đưa Dortmund giành vé tới Wembley. Tại đây, Reus thi đấu khá tốt nhưng không thể tạo nên bất ngờ trước Bayern Munich.

Không phải tới thời điểm này, Marco Reus mới được nhiều ông lớn để mắt. Khi còn khoác áo M’gladbach, tiền vệ người Đức đã nhận được không ít lời mời gọi từ các đại gia châu Âu, trong đó có Barca. Hồi mùa Hè năm 2011, đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị 17 triệu bảng để mua Marco Reus nhưng đã bị BLĐ M’gladbach từ chối.

Theo tiết lộ từ Sport cách đây 1 ngày, Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 ngôi sao hàng công nữa dù đã có được chữ kí của Neymar. Marco Reus là sự lựa chọn không tồi bởi anh có thể thi đấu ở khá nhiều vị trí khác nhau. HLV Jurgen Klopp từng gọi đây là mẫu tiền vệ hiện đại nhất của bóng đá Đức.

Nhưng có một thực tế là Dortmund đang đối mặt với cuộc tháo chạy hàng loạt sau thành công ở Champions League. Họ đã mất Mario Gotze, Felipe Santana và sắp tới có thể sẽ là Robert Lewandowski, Ilkay Gundogan hay Marco Reus. Hiện tại, Barca cũng đang có ý định chiêu mộ một ngôi sao khác của Dortmund, đó là trung vệ Mats Hummels.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục