Man Utd trao cho Martial 2 điều chưa từng có trước kia

19:40 Thứ bảy 30/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAnthony Martial là một trong những ngôi sao được HLV Ole Gunnar Solskjaer cưng chiều tại Manchester United.

 

Lối đá của Manchester United

Man United đã bỏ ra tới 55 triệu euro để chiêu mộ Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngay lập tức, Fernandes sớm tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn trong lối chơi của Man United tính tới thời điểm này.

Không phải ngẫu nhiên Fernandes được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai" của Premier League trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Sự có mặt của Fernandes thực sự giúp lối đá của Man United trở nên thanh thoát hơn.

Chưa dừng lại ở đây, Fernandes còn góp phần giúp Anthony Martial hồi sinh, như cách Man United bất bại 11 trận liên tiếp thời gian qua. Với Fernandes, Martial được sát cánh bên cạnh một chân chuyền thượng hạng có thể giúp anh ghi bàn.

Ngoài ra, thêm thương vụ khác vào tháng Một là Odion Ighalo cũng đã tác động tới việc khôi phục lại sự tự tin mà Martial vốn dĩ đã đánh mất trước đó. Với Ighalo trong đội hình, gánh nặng ghi bàn trên vai Martial đã giảm bớt và tiền đạo người Pháp có thể thoải mái thể hiện bản thân hơn.

Thống kê chỉ ra rằng, kể từ khi Fernandes ra mắt, chỉ có ngôi sao của Liverpool là Mohamed Salah ghi được nhiều bàn thắng hơn Martial. Theo đó, cựu tiền đạo AS Monaco là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở Premier League từ tháng Hai.

Lúc này đây, HLV Solskjaer đã và đang đặt trọn niềm tin vào Martial sau sự ra đi của Romelu Lukaku. Và khi Premier League trở lại vào tháng tới, chắc chắn Martial sẽ tiếp tục đóng vai trò là chân sút chủ lực trên hàng công Man United.

Manchester United have given Anthony Martial two things he's never had before - Bóng Đá

 Martial đang trở lại là chính mình.

Tiểu Lam | 19:00 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục