Man Utd sẽ rơi xuống vị trí thứ mấy nếu thua Sheffield?

21:52 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có cơ hội vươn lên vị trí thứ 5 nếu hạ Sheffield, nhưng sẽ là thảm họa nếu họ thất bại ở Bramall Lane.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới vùng nam Yorkshire khi đối thủ là một đội bóng siêu phòng ngự ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tất nhiên, các vị khách được đánh giá cao hơn nhưng nên nhớ Arsenal từng phơi áo trên sân đấu của Sheffield hôm 22/10 vừa qua.

Nếu thắng, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ có cơ hội vươn lên vị trí thứ 5 của chính đối thủ (với điều kiện cần ở các cặp đấu khác). Tuy nhiên, họ sẽ phải ngậm ngùi ở vị trí thứ 15 của Everton hiện tại nếu thất bại (cũng với điều kiện cần ở các cặp đấu khác).

 - Bóng Đá

 BXH Premier League hiện tại.

Everton hiện đang có 14 điểm, và họ chắc chắn vượt qua Man Utd trên bảng xếp hạng nếu đánh bại Norwich City - điều rất dễ xảy ra - trên sân nhà Goodison Park vào 22h tối mai. Câu chuyện sẽ chỉ rõ ràng sau ngày Chủ nhật, thời điểm Quỷ đỏ làm khách ở Bramall Lane (lúc 23h30).

Sự khó khăn có lẽ đang chờ đón đoàn quân của Solsa, trong bối cảnh cặp đôi trụ cột ở hàng tiền vệ là Scott McTominay và Paul Pogba đều chưa hẹn ngày trở lại. Chưa kể, đội bóng này cũng không sở hữu hàng công quá sắc bén nếu đem ra so sánh với phòng tuyến cực chắc của Sheffield.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 21:10 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục