Man Utd sắp "yêu lại từ đầu" với sát thủ 35 bàn/mùa

15:28 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang cố gắng chiêu mộ lại tài năng trẻ mà họ đã để mất trong mùa hè vừa qua.

Mipo Odubeko từng là một trong những cây săn bàn nổi bật nhất của lò đạo tạo trẻ Manchester United. Mùa trước, tiền đạo người Ireland ghi đến 35 bàn thắng cho học viện của Quỷ đỏ. Dù vậy, tháng 6 vừa qua, tài năng trẻ này đã quyết định không gia hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.

Theo tiết lộ mới đây từ tờ 90min, có vẻ như Man United đã hối hận vì để mất viên ngọc sáng giá này, và đội bóng đang đàm phán về việc tái ký hợp đồng với Odubeko. Nhưng hiện tại, Quỷ đỏ phải đối mặt với hàng loạt câu lạc bộ khác trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 16 tuổi.

Manchester United in talks to re-sign former Red Devils forward, face transfer competition from West Ham - Bóng Đá

 Sẽ không dễ dàng cho Man United.

Tiền đạo người Ireland hiện là mục tiêu mà West Ham nhắm đến. The Hammers cũng đang làm việc với Man United, dù trên lí thuyết đội chủ sân Old Trafford không còn liên quan đến Odubeko. Lí do là hợp đồng của anh với Man United vẫn còn nhiều điều khoản đặc biệt, như việc câu lạc bộ chiêu mộ Odubeko thành công sẽ phải trả cho Quỷ đỏ một khoản phí bồi thường.

Bên cạnh West Ham, hàng loạt ông lớn châu Âu cũng đang để mắt đến tài năng trẻ này, có thể kể đến Juventus, Bayern Munich hay Borussia Dortmund. Trước đó, Odubeko rời khỏi Old Trafford vì muốn tìm một nơi tạo điều kiện cho bản thân phát triển hơn, nên nhiều khả năng West Ham sẽ là một bến đỗ mà anh cân nhắc.

Huỳnh Phong | 14:00 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục