Man Utd sản sinh ra 2 'siêu thủ môn', không chỉ là De Gea

20:36 Thứ hai 27/01/2020 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford luôn tự hào với khả năng của David de Gea, nhưng họ cũng đã và đang sản sinh ra nhiều thủ môn rất giỏi khác...

Vào thời điểm hiện tại, sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù đang chứng kiến cuộc đua cực kỳ gay gắt cho giải thưởng Găng tay vàng (mùa trước, Alisson Becker chiến thắng chung cuộc). Trong số này, có đến 4 gương mặt đang dẫn đầu đều với 8 trận giữ sạch lưới sau 24 vòng đấu.

Họ bao gồm: Kasper Schmeichel (Leicester City), Nick Pope (Burnley), Dean Henderson (Sheffield United), Ben Foster (Watford). Đứng sau những người gác đền này chính là cặp đôi chạy đua giải thưởng ở mùa giải năm ngoái là Alisson Becker và Ederson Moraes đều với 7 lần sạch lưới.

Man Utd sản sinh ra 2 siêu thủ môn, không chỉ là De Gea - Bóng Đá

 Man Utd đã và đang sản sinh ra nhiều thủ môn rất giỏi ở giải Ngoại hạng Anh.

Henderson hiện đang khoác áo Sheffield nhưng cầu thủ trẻ người Anh thuộc biên chế Man Utd, trong khi Foster dù đang chơi cho Watford nhưng anh cũng từng được quy hoạch trong cầu môn Quỷ đỏ vào mùa giải 2009/10, mặc dù thất bại thảm hại trước khi David de Gea xuất hiện ở Old Trafford.

Thủ thành người Tây Ban Nha hiện có chỗ đứng vững chắc dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, Henderson cũng đang chơi quá chắc chắn cùng The Blades và sẵn sàng trở lại để cạnh tranh sòng phẳng với đàn anh ở mùa giải kế tiếp, trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 1997 đang được huấn luyện viên Gareth Southgate cân nhắc bắt chính cho tuyển Anh ở vòng chung kết EURO 2020 trên sân nhà.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 19:38 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục