Man Utd ở rất gần tân binh thứ 2, PSG vẫn cố chấp không chịu từ bỏ

15:45 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể sẽ khiến các fan Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng.

Hai hành lang cánh của Manchester United đang cần có được sự bổ sung. Nếu như ở biên phải, họ cần một người có thể chia lửa cùng với Aaron Wan-Bissaka thì nơi cánh trái, Luke Shaw và Brandon Williams lúc này vẫn chưa thể khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn hài lòng.

Như đã biết, Alex Telles của FC Porto đang là cái tên mà Man Utd tập trung toàn lực chiêu mộ ở thời điểm hiện tại. Nếu như có được ngôi sao người Brazil, chắc chắn là sức mạnh tấn công của Quỷ đỏ sẽ được nâng lên rất nhiều. Các CĐV MU có quyền tin vào điều đó bởi dù Telles đá hậu vệ, nhưng anh là người có số lần lập công cao thứ 2 tại Porto mùa trước.

Man Utd closing in on second summer signing with Alex Telles transfer 'very close' - Bóng Đá

Man Utd đang ở rất gần Alex Telles, dù vậy PSG vẫn chưa thôi quan tâm đến ngôi sao của Porto.

Theo thông tin từ tờ Correio da Manha, thì lúc này Man Utd đã ở rất gần với việc có được Telles. Mọi thứ đều đã được các bên thống nhất, ngoại trừ mức phí chuyển nhượng. Nếu cập bến Old Trafford, Alex Telles sẽ hưởng mức lương khoảng 3,6 triệu bảng/mùa. Tuy vậy, nguồn tin trên cũng khẳng định MU vẫn còn gặp một chướng ngại: Paris Saint Germain chưa chịu từ bỏ Telles, khi mà Juan Bernat dính phải chấn thương dây chằng gối nghiêm trọng.

Hành trình gia nhập Man Utd của Van de Beek

 
Anh Tú | 15:15 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục