Man Utd "ép giá" Coutinho chỉ còn 1 nửa

15:56 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnManchester United khẳng định họ chỉ chấp nhận bỏ ra không quá 60 triệu bảng để chiêu mộ Philippe Coutinho trong mùa Hè này.

Con số này chỉ bằng một nửa so với những gì mà Barcelona đã phải bỏ ra để có được tiền vệ người Brazil từ Liverpool vào tháng Giêng năm ngoái. Cụ thể đội chủ sân Nou Camp hiện vẫn đang trong quá trình 'trả góp' khoản tiền chuyển nhượng lên tới 125 triệu bảng (chưa kể các khoản cộng thêm) cho Lữ Đoàn Đỏ.

Man Utd

 Man Utd cho rằng giá trị của Coutinho vào thời điểm này chỉ còn là 60 triệu bảng.

Sở dĩ Man Utd tự tin "ép giá" Barcelona trong trường hợp của Coutinho, vì Quỷ Đỏ biết rõ phía đội bóng Tây Ban Nha đã không còn hứng thú trong việc giữ chân tiền vệ người Brazil, khi cầu thủ này thậm chí chẳng thể cạnh tranh nổi suất đá chính với Ousmane Dembele và thậm chí là Malcom.

Mặc dù vậy trong những tuyên bố mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu vẫn khẳng định Barcelona chưa có ý định chia tay Coutinho trừ khi các đội bóng khác đồng ý bỏ ra 355 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Ngoài Man Utd, hiện vẫn còn 2 đội bóng đáng chú ý khác đang dành sự quan tâm khá lớn cho Coutinho đó là PSG và Chelsea. Trong khi đó về phía đội bóng cũ Liverpool, họ dường như không có ý định nhảy vào tranh giành chữ ký của tiền vệ người Brazil.

Video làm sao để chơi bóng như Philippe Coutinho

Kỳ Anh | 15:20 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục