Man Utd đã tìm ra 'Cantona hoặc Rooney mới' cho riêng mình

06:55 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đồng loạt dành lời có cánh cho ngôi sao đang bùng nổ của nửa đỏ thành Manchester.

Manchester United vừa giành chiến thắng 3-1 trước Everton giữa bối cảnh đối mặt với hàng loạt áp lực từ phía dư luận. Chia sẻ trước giới truyền thông, Rio Ferdinand tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer nên cảm thấy biết ơn Bruno Fernandes vì màn trình diễn chói sáng của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Cựu sao Sporting Lisbon ghi hai bàn trước The Toffees, sau đó kiến tạo giúp cho Edinson Cavani có pha lập công đầu tiên ở đấu trường Premier League. Ngay từ khoảnh khắc mới đặt chân đến M.U, chàng trai sinh năm 1994 đã thể hiện tầm ảnh hưởng lớn lao của mình.

Và tính đến thời điểm hiện tại, Bruno Fernandes sở hữu 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo chỉ sau 7 trận thi đấu ở Premier League mùa 2020/21 này. Trả lời thẳng thắn trên Premier League Productions, Gary Neville thậm chí còn ví tiền vệ 25 tuổi như hai huyền thoại của Quỷ đỏ.

Manchester United have another Wayne Rooney and Eric Cantona - Gary Neville - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang có phong độ thăng hoa. 

"Cậu ấy phát biểu cứ như thể mình là đội trưởng của United vậy. Cậu ấy tuyên bố giống một nhà lãnh đạo, một kẻ luôn muốn chinh phục những chiến thắng. Bạn có thể thấy các cầu thủ gia nhập CLB này trong 10 hoặc 15 năm qua, hiếm ai tạo ra tác động lớn trong một thời gian ngắn như Bruno.

Anh chàng này rất đặc biệt. Có thể giống Rooney hoặc có thể giống Cantona, những nhân tố kiểu như vậy. Tôi cho rằng cậu ấy cũng tạo ra tầm ảnh hưởng tương tự", cựu hậu vệ M.U cho biết. 

Solskjaer nói về chấn thương của Rashford: 

 
Giang Nam | 05:57 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục