"Man Utd đã đánh mất một cầu thủ phi thường trong 10 năm tới"

22:13 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Tony Cascarino đã có những chia sẻ về "quái thú" của Borussia Dortmund.

Sau khi từ chối hàng loạt đội bóng để gia nhập Borussia Dortmund, Erling Haaland đã chứng minh quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Bỏ qua loạt trận bùng nổ tại Bundesliga, chân sút người Na Uy vừa có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong khuôn khổ Champions League với một cú đúp vào lưới Paris Saint-Germain.

Chứng kiến Haaland "tàn phá" đại diện đến từ Ligue 1, cựu tiền đạo của Chelsea, Tony Cascarino đã không tiếc lời khen ngợi cầu thủ này. Phát biểu trên Alan Brazil Sports Breakfast, ông cho biết:

"Haaland thật phi thường. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Harry Kane, nhưng cao to hơn, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn. Haaland rất giỏi, mang trong mình rất nhiều mối đe dọa. Cậu ấy thi đấu trực diện, sở hữu bản năng tấn công tuyệt vời."

cascarino on haaland - Bóng Đá

Haaland quá xuất sắc. 

"Hãy nhìn cái cách cậu ấy thể hiện sự tự tin, và ngay cả trước trận đấu, Haaland đã nở một nụ cười lớn trên khuôn mặt của mình. Thế đấy, cậu ấy chỉ mới 19 tuổi."

"Tôi không tin đó là lỗi của Man United, tôi nghĩ rằng họ cảm thấy mình không thể thực hiện được thương vụ này vì người đại diện, và cách mà nó hướng đến, nhưng Man United đã đánh mất một cầu thủ lớn trong bóng đá thế giới, trong 10 năm tới."

"Tôi không thể nhớ về một tiền đạo nào to lớn, nhanh nhẹn, mạnh mẽ và mang một tác động mạnh mẽ đến trận đấu như Haaland."

Solsa nói về hàng công của Man United:

Huỳnh Phong | 21:15 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục