Man Utd chú ý! Mục tiêu 105 triệu bảng vừa giúp đội nhà thắng 10-0

15:18 Thứ hai 11/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTưởng như chiến thắng 6-0 của Man City trước Chelsea là kết quả khủng khiếp nhất tối qua, nhưng Benfica thậm chí đã đánh bại Nacional 10 bàn không gỡ.

Vào trung tuần tháng trước, tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha đưa tin, tiền vệ tấn công Joao Felix của Benfica được Liverpool yêu thích nhưng mức phí đề xuất 61 triệu bảng mà đại diện tại Premier League đưa ra đã bị từ chối thẳng thừng, dù nó là con số rất lớn cho một cầu thủ 19 tuổi.

Trong khi đó, những nguồn tin khác tại Anh cho rằng Man Utd cũng đã tham gia vào cuộc đua sở hữu cầu thủ được mệnh danh là Cristiano Ronaldo 2.0 tại bán đảo Iberia. Và tờ Daily Mirror tuyên bố Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 105 triệu bảng để hoàn tất thương vụ.

Chưa biết liệu thoả thuận có thể hoàn tất hay không, trong bối cảnh sự cạnh tranh đang gia tăng giữa Liverpool, Man Utd và Real Madrid, nhưng rạng sáng nay, Felix đã giúp Benfica huỷ diệt Nacional với tỉ số 10-0. Đây là kết quả đậm nhất Primeira Liga kể từ đầu mùa cho đến nay.

Man Utd chú ý! Mục tiêu 105 triệu bảng vừa giúp đội nhà thắng 10-0 - Bóng Đá

 Felix góp dấu giày vào 2 bàn thắng của Benfica.

Cầu thủ 19 tuổi là người nâng tỉ số lên thành 4-0 ở phút 50 và trước đó anh cũng kiến tạo để Haris Seferovic ghi bàn ở phút 21. Felix chơi trong hơn một giờ và nhường chỗ cho Filip Krovinovic. Rõ ràng chàng trai này đang là một trong những tài năng sáng giá nhất Châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Mùa này Felix đã chơi 13 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và tham gia trực tiếp vào 10 pha lập công (7 bàn, 3 kiến tạo). Tính ra, anh chỉ mất 92 phút để khiến lưới đối thủ phải rung lên một lần. Man Utd, Real Madrid hay Liverpool liệu có đang chú ý?

Vũ Quang Toản | 14:20 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục