Man Utd chú ý, Juventus muốn Pogba = 50 triệu bảng + một sao bự

06:37 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng tái ký hợp đồng với Pogba, đồng thời họ muốn giảm số tiền chuyển nhượng bằng cách gán vào giao kèo thêm một ngôi sao.

Tuyển thủ quốc gia Pháp đã trở về Manchester United hai năm trước, nhưng bây giờ anh được cho là muốn ra đi. Barcelona thực tế đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993 mùa hè này và vẫn giữ ý định chiêu mộ anh khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.

Nhưng các nhà đương kim vô địch La Liga sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với đội bóng đến từ Serie A, họ đang quyết tâm đưa Paul Pogba về lại câu lạc bộ nơi anh có thể chơi cạnh Cristiano Ronaldo. Theo Mirror, Juventus sẽ dùng Paulo Dybala cộng với một số tiền 50 triệu bảng làm một nhử để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.

Man Utd chú ý, Juventus muốn Pogba = 50 triệu bảng + một sao bự - Bóng Đá

 Juventus muốn tái ngộ với Pogba và sẽ dùng Dybala làm vật tế thần.

Ở giai đoạn thi đấu trên tuyển quốc gia vừa qua, cá nhân Pogba cũng thừa nhận về viễn cảnh ra đi trong tương lai và nếu thương vụ lịch sử giữa Man Utd và Juventus diễn ra thì nó đều tốt cho tất cả các bên. Trong khi đó, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng mới chia sẻ về tình hình của cậu học trò cách đây 1 ngày.

"Paul đã trở lại sau World Cup 2018. Cậu ấy chưa bao giờ nói với tôi muốn rời đi. Nếu Paul không nói muốn ra đi, đó là vì cậu ấy muốn ở lại. Đó là kết luận của tôi, không phải thế sao?” Ông nói.

"Tôi không biết các lời đồn có đúng không." Mirror dẫn lời Mourinho. “Tôi cũng cần đại diện của Pogba làm rõ với tôi, hoặc công khai nói với các bạn để tôi có thể thấy."

“Nếu tôi thấy Raiola nói trên TV rằng Pogba muốn rời đi, và ông ấy đang tìm cách giúp cậu ấy cố gắng sớm rời đi hay đại loại vậy, thì tôi sẽ tin. Vào lúc này, tôi cũng hoàn toàn mù mịt. Điều duy nhất rõ ràng đối với tôi là trong tất cả những ngày làm việc chung, Pogba chưa từng, chưa bao giờ nói với tôi rằng cậu ấy muốn ra đi." Ông kết luận.

Vũ Quang Toản | 06:00 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục