Man Utd chốt phương án chiêu mộ Eriksen với 1 điều kiện

10:52 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester đang trông chờ động thái từ phía Inter Milan.

 

Solskjaer phát biểu về Bruno

Như đã đưa tin, tương lai của "phù thủy tuyến giữa" Christian Eriksen đang vô cùng bất ổn ở Inter Milan. Trước khi rời Tottenham Hotspur, tiền vệ người Đan Mạch là "chữ ký vàng" mà bất kỳ một đội bóng lớn nào cũng khao khát. Tài năng đã được bộc lộ rõ, nhãn quan chiến thuật, kỹ thuật và khả năng dứt điểm từ những tình huống đá phạt đẹp mắt chính là điểm mạnh mà Eriksen có thể bổ sung ngay lập tức cho bất kỳ đội bóng nào.

Mặc dù vậy, với Antonio Conte, Christian Eriksen đơn giản là chưa đủ hòa nhập để nhà cầm quân người Ý điền tên vào đội hình xuất phát. Bản thân HLV Conte cũng từng đăng đàn cho rằng không hiểu liệu Eriksen có vấn đề về mặt ngôn ngữ hay không, nhưng bản chất ngôi sao sinh năm 1992 cũng chưa có được sự thích ứng tốt nhất với sơ đồ chiến thuật của nửa xanh thành Milan.

Manchester United considering fresh Christian Eriksen bid? - Bóng Đá

Tương lai Eriksen đang mờ mịt ở Inter.

Trước viễn cảnh tương lai mờ mịt ở San Siro, Christian Eriksen hiện gây sốt thị trường chuyển nhượng với Arsenal, Manchester United là những đội bóng điển hình muốn chiêu mộ cựu sao Tottenham Hotspur. Truyền thông quốc tế cũng đồn đoán về khả năng Eriksen sẽ rời Inter ngay tháng 1.

Theo Corriere dello Sport, Man United sẽ cố gắng chiêu mộ Eriksen nếu mức giá chào bán thấp. Hiện tại, vẫn còn phải xem liệu Inter sẽ tìm cách thu lại số tiền 17 triệu bảng mà họ đã bỏ ra gần một năm trước hay đặt giá chào bán cao hơn.

Minh Trí | 09:54 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục