Man Utd chốt 5 ứng cử viên dẫn dắt đội bóng vào cuối mùa

07:06 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang cân nhắc kĩ lưỡng cho chiếc ghế HLV của đội bóng.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Man Utd đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền. Vị tướng trẻ người Na-uy đang làm cực tốt nhiệm vụ của mình, với việc giúp Quỷ đỏ giành 6 chiến thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng trước Tottenham Hotspur.

Man Utd chốt 5 ứng cử viên dẫn dắt đội bóng vào cuối mùa - Bóng Đá

 Solskjaer liệu có thể trở thành HLV chính thức của Man Utd.

Phòng thay đồ Man Utd đã êm ấm. Các ngôi sao của họ đều tiến bộ vượt bậc trong tay Solskjaer. Tuy nhiên, về lâu dài, dĩ nhiên Solskjaer vẫn bị nghi ngờ ở khả năng lãnh đạo một đội bóng tầm cỡ như Man Utd.

Bởi vậy, Man Utd phải cân nhắc kĩ lưỡng. Bên cạnh Solskjaer thì họ còn nhắm đến 4 cái tên khác có thể ngồi lên chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Nhà báo Rob Dawson của ESPN tiết lộ đó là Mauricio Pochettino, Massimiliano Allegri, Zinedine Zidane và Gareth Southgate.

Pochettino chính là ứng cử viên hàng đầu lúc này và vị chiến lược gia người Argentina cũng rất được lòng fan Quỷ đỏ sau những thành công có được cùng Tottenham.

Zidane đã làm những điều trên cả tuyệt vời ở Real, nhưng có vẻ như ông thích đến Italia, Pháp hơn là Anh. Trong khi đó, Allegri rất tài năng, nhưng ông vẫn bị nghi ngờ khi chưa hiểu rõ văn hóa của Man Utd. Southgate đầy tiềm năng, tuy nhiên, rất khó để ông từ chối vị trí ở ĐTQG Anh vào lúc này.

Sau tất cả, dường như cuộc đua đến vị trí HLV trưởng Man Utd chỉ còn là cuộc đua song mã giữa Pochettino và Solskjaer mà thôi.

Chiến thuật của Pochettino:

Minh Tuấn | 06:12 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục